* Chiết khấu cao cho khách hàng mua sỉ. Nhiều chương trình khuyến mãi cho những khách hàng đăng ký mua đầu tiên.
* Tặng giấy phép thiết kế nhà. Hỗ trợ giấy phép xây dựng. Hỗ trợ vay Ngân hàng lãi suất tốt nhất, hỗ trợ vay lên đến 60% giá trị lô đất. THỦ TỤC NHANH GỌN.
Cam kết lợi nhuận:
Lợi nhuận khủng, lợi nhuận dự kiến thấp nhất 20%/năm, cao hon rất nhiều lần so với các kênh khác như Chứng khoán , ngân hàng…
Dự án Quy mô lớn:
* Dự án gồm nhiều hạng mục như: nhà phố, biệt thự và chung cư, diện tích cây xanh tạo cảnh quan và dịch vụ tiện ích với diện tích lên đến 78 hecta .
* KĐT có 2455 lô đất ở chia lô liên kế và căn biệt thự quy hoạch trong một khu vực có đầy đủ hệ thống hạ tầng chất lượng, không gian xanh, tiện ích công và dịch vụ khép kín đảm bảo tiêu chuẩn sống đô thị Châu Âu.
Vị trí Dragon Smart City vô cùng đắc địa:
* Nằm ở quận Liên Chiểu,chỉ cách các trường Đại Học, Cao Đẳng trên địa bàn vài phút đi xe.
* Bên cạnh đó, dự án cũng khá gần với các Khu công nghiệp và chỉ cách bãi biển 2 km. Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm công cộng và danh thắng của thành phố: đến Hầm Hải Vân 10 phút, đến Cầu vượt Ngã Ba Huế 10 phút, đến Cảng Hàng Không Quốc Tế Đà Nẵng 20 phút, đến Hội An 1 tiếng, đến khu du lịch Lăng Cô 15 phút.
Quy hoạch thuận tiện:
* Diện tích trung bình của các lô đất chia lô liền kế trong KĐT là 130m2 và khu biệt thư cao cấp là 400m2 với quy hoạch tiêu chuẩn, đường giao thông tối thiểu rộng 7,5m, vỉa hè 4m rất thuận tiện cho việc xây nhà và các công trình sinh hoạt phục vụ hộ gia đình.
Mức giá hợp lý: Với tôn chỉ hoạt động là đem lại giá trị gia tăng cho cộng đồng,Tập đoàn Đất Xanh cam kết đầu tư và phát triển các khu dân cư đảm bảo chất lượt hạ tầng, không gian sống, môi trường đô thị đúng tiêu chuẩn đô thị hiện đại và phù hợp với khả năng tài chính của phần lớn người dân.
--> Hãy mạnh dạn đầu tư ngay từ khi Dragon Smart City bắt đầu khởi động, vì lúc này giá đất nền lúc này còn thấp so với tiềm năng.