Highlands Coffee là thương hiệu cà phê Việt Nam đang được săn đón nhượng quyền của các doanh nhân. Thương hiệu chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ những năm 2000 tại Hà Nội và dần lớn mạnh thương hiệu từ những năm 2002.
Nền tảng của thương hiệu Highlands Coffee
Highlands Coffee đã trở thành thương hiệu lớn sau nhiều năm xây dựng và phát triển, ngày càng hấp dẫn được lượng lớn các thực khách. Không đi theo lối đi của những quán cà phê thông thường, Highlands Coffee đã can đảm đánh vào phân khúc cao cấp của loại đồ uống này và gặt hái được nhiều thành công trên thị trường Việt Nam đầy tiềm năng. Thương hiệu này đã không ngừng cải tiếng mang lại cho khách hàng phong cách phục vụ chu đáo cũng như thức uống vệ sinh.

Dấu hiệu có thể nhận thấy rõ ràng nhất khẳng định sự phát triển của Highlands Coffee là việc các cơ sở của họ đã phát triển khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tính đến năm 2014 Highlands Coffee đã mở rộng mạnh mẽ chuỗi hệ thống của mình với 60 hệ thống và con số đó đã tăng hơn gấp đôi đạt 130 hệ thống vào năm 2016 và bỏ xa các đối thủ cạnh tranh khác như Starbucks và một số thương hiệu cùng phân khúc. Mỗi cơ sở đều không ngớt khách từ những ngày nóng bức đến thời tiết mùa đông, từ buổi sáng tới tối muộn.
Lý do Highlands Coffee được lựa chọn của rất nhiều khách hàng
Không thể không nhắc tới việc lựa chọn cafe của Highlands Coffee đã khiến thức uống của họ mê hoặc được không ít khách hàng. Những hạt cafe đã được chọn lựa kỹ lưỡng từ những cao nguyên màu mỡ của Việt Nam, được những thợ rang lành nghề với những bí quyết đã cho ra lò những mẻ coffee đậm đà, chất lượng. Hàng ngày những gói coffee hảo hạng sẽ tan trong những thức uống của Highlands Coffee mang đến cho các thượng khách.
Tiêu chí nhượng quyền thương hiệu Highlands Coffee:
- Địa điểm: Có khả năng tìm ra những vị trí tốt (diện tích từ 150-250 m2, phải nằm ngay góc đường ngã 3 hoặc ngã 4 và trong khu vực đông dân với tòa nhà văn phòng, căn hộ hoặc trung tâm mua sắm xung quanh).
- Tài chính: Có đủ khả năng tài chính để đầu tư và phát triển thương hiệu. Vốn đầu tư ban đầu ước tính từ 170,000 – 250,000 USD (tương đương 3.5 tỷ - 5 tỷ VNĐ).
- Quản lý: Có một bản lý lịch về kinh doanh và quản lý ấn tượng.
- Phí Nhượng Quyền hàng tháng: 7% trên doanh số (kéo dài trong vòng 5 năm)
- Phí Quản Lý hàng tháng: 5% trên doanh số (kéo dài trong vòng 5 năm)
Ngoài ra còn một vài điều kiện được phía bên Highlands Coffee đề ra để thương lượng cũng như kiểm duyệt khả năng của nhà đầu tư. Vì vậy để biết thêm chính xác thông tin bạn có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin liên hệ trên website: franchise-vietnam.com – đối tác chính thức nhượng quyền cafe Highland ở Việt Nam.