**** CƠ HỘI ĐẦU TƯ, CHO THUÊ ****
- Vinhomes Thăng Long sở hữu vị trí giao thông hết sức thuận tiện, chỉ mất 7 phút chạy xe là đến Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Giá biệt thự Vinhomes Thăng Long hợp lý, trung bình 33tr đến 50tr/m2 đất trong khi đó giá biệt thự Vinhomes Mễ Trì cuối năm nay mở bán đang dự tính giá từ 150tr/m2 đến 180tr/m2.
- Vinhomes Thăng Long có đầy đủ tất cả các tiện ích và dịch vụ vượt trội như tất cả các khu đô thị mà Vinhomes đang quản lý. Vd: Trường Vinschool, Siêu thị Vinmark, bể bơi bốn mùa và ngoài trời, thưviện, xe bus Vinhomes… Khi các tiện ích đi vào hoạt động VinhomesThăng Long sẽ là khu đô thị kiểu mẫu dẫn đầu bất động sản phía Tây Hà Nội từ đó sẽ đẩy giá trị bất động sảnVinhomes Thăng Long
- ParkCity liền kề 120m2 giá bán 10,7 tỉ. Dự án Spealdora (Bắc An Khánh) biệt thự 210m2 giá 12 tỉ bàn giao thô. Biệt thự Vinhomes Thăng Long 154m2 giá bán8,4 tỉ hoàn thiện nội thất quy chuẩn 5*. Vì thế khả năng tăng giá trong tương lai của Vinhomes Thăng Long là rất tốt.
- Khả năng cho thuê ở Vinhomes Thăng Long là cao vì vị trí nằm tiếp giáp gần khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc nên việc các chuyên gia nước ngoài thuê để thuận tiện đi lại và làm việc. Ví dụ như Spealdora đang được rất nhiều khách hàng Hàn Quốc và chuyên gia nước ngoài sống và thuê ở đây.
- Hiện tại trong nội thành mật độ xây dựng lớn hạ tầng giao thông không theo kịp, hàng ngày luôn phải chứng kiến cảnh tắc đường, khi đó Vinhomes Thăng Long được quy hoạch đồng bộ ngay từ đầu, hạ tầng giao thông phát triển, nhu cầu sống biệt thự ngoại thành để được hưởng không gian sống trong lành ngày càng tăng cao. Theo quy hoạch lộ trình từ nay đến năm 2020 huyện Hoài Đức sẽ phát triển lên thành Quận. Cơ hộ sẽ dành cho khách hàngnhìn thấy trước được tương lai.

Thông tin liên hệ.
SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN VINHOMES THĂNG LONG
Địa chỉ: An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội
Hotline1: 0987358866 - 01667557982
Email: vinhomes@tankien.vn
TÂN KIẾN ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU VINHOMES THĂNG LONG.