Tổng quan dự án:

+ Vị trí đắc địa: Giao giữa Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội.
Quy mô dự án: 420ha chia thành 4 phân khu với các tên gọi lần lượt là: The Park, The Rive, The Sea, The Lake.
+ Mật độ xây dựng: 19,2%.
Bao gồm: Liền kề - Biệt thự - Shop house - Chung cư.
- Loại hình căn hộ Vincity Ocean Park.
+ Căn 1 PN diện tích: 28m2 - 44m2.
+ Căn 2 PN diện tích: 55m2 - 64m2.
+ Căn 3 PN diện tích: 75m2.
- Dự kiến bàn giao: 2020.
Khu đô thị Vincity Gia Lâm là dự án tổ hợp nhà ở mang thương hiệu Vincity đầu tiên được xây dựng tại Hà Nội. Đồng thời, đây cũng là đại dự án có quy mô lớn nhất trong chuỗi các dự án mang thương hiệu Vincity được tập đoàn Vingroup xây dựng tại Hà Nội. Dự án được quy hoạch chuẩn Singapore. Vincity Gia Lâm không chỉ hiện thực hóa giấc mơ có nhà Hà Nội trong tầm tay, mà đó còn hơn cả một tổ ấm, nơi mà cư dân có thể hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp và hạnh phúc. Tại Vincity Gia Lâm, đây không chỉ là nơi đến của những ngày nghỉ cuối tuần, mà đó còn là nơi trở về, nơi mỗi phút giây cuộc sống là sự hạnh phúc ngập tràn.
Hiện tại bên mình đang được độc quyền bán những tầng đẹp nhất của tòa Park19 được chủ đầu tư tuyên bố là tòa rẻ nhất trong 6 tòa mở bán đầu tiên với những ưu điểm vượt trội:

Nhất cận thị: P19 nằm tại vị trí trung tâm phát triển, kết nối nhanh chóng và thuận tiện nhất đến toà tháp Văn phòng 45 tầng - điểm nhấn của khu đô thị. Đồng thời, hệ thống giáo dục đồng bộ từ mầm non đến Đại học (VinUni) nằm cận kề, P19 sẽ trở thành tâm điểm của sự phát triển trong tương lai.
Nhị cận giang: Với tầm view rộng mở, từ P19 có thể nhìn ra bãi cát trắng ven sông cùng quần thể công viên, cây xanh rộng lớn. Mang lại một không gian sống sinh thái đúng nghĩa.

Tam cận lộ: P19 nằm cận kề đường trục chính của dự án rộng 52m và các tuyến đường giao thông huyết mạch giúp cư dân dễ dàng kết nối trong và ngoài khu đô thị.

HƠN CẢ MỘT NƠI ĐỂ Ở - VINCITY LÀ NƠI TÔI MUỐN TRỞ VỀ SAU MỖI CHUYẾN ĐI

Hiện tại thị trường đang rất nóng, anh/chị nhanh chóng đặt thiện chí những căn đẹp, tầng đẹp nhất P19 nhé ạ.
LIÊN HỆ TƯ VẤN: MRS NGỌC- 094.567.3486