Có thể làm cho răng implant được không lúc mất răng 6 tháng

Chào nha sĩ nha khoa! em đang chần chừ Xét theo việc bị mất răng 6 tháng thì giờ có thể áp dụng biện pháp [replacer_a] có được hay không. Vì vị trí răng mất làm cho ảnh hưởng tới việc ăn nhai không thuận lợi và khó khăn nên muốn trồng lại răng giả bằng phương pháp implant. do đó với biện pháp làm cho răng implant đối với trường hợp răng bị mất lâu năm thì có thể áp dụng được hay không?


Về giá thành cho việc kỹ thuật trồng răng implant phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố xương hàm bởi vậy lúc bạn bị mất răng thì nên áp dụng ngay biện pháp làm cho răng giả implant để nâng cao tỉ lệ thành công tiết kiệm thời gian cũng như chí phí giá [replacer_a] . Chính bởi vậy với trường hợp bị mất răng quá 3 tháng thì trạng thái xương hàm có dấu hiệu tiêu xương bởi thế cần bác sĩ khám và chẩn đoán mới có quyết định kỹ thuật trồng răng implant hay không


Điều kiện để cấy ghép răng Implant thành công trước tiên là khách hàng phải có thể tích xương đảm bảo, đủ chiều cao và mật độ mới giữ được chân răng bền chắc trong xương hàm và tích hợp với chân răng thành một khối rắn chắc.
Thông thường sau mất răng khoảng 3 tháng, xương hàm của người mất răng sẽ bắt đầu tiến trình tiêu hõm. Tốc độ có thể nhanh hoặc chậm ở từng người khác nhau. vì vậy, thời khắc lý tưởng để trồng răng bằng biện pháp cấy ghép là thực hiện khi xương hàm chưa tiêu hõm.
Trường hợp của bạn mất răng đã 6 tháng. Nguy cơ xương hàm bị tiêu hõm là có thể xảy ra, nhưng mức độ chưa đáng kể. Bạn vẫn có thể cấy ghép Implant như các ca thông thường được, giảm thiểu việc phải phẫu thuật ghép xương phức tạp và tốn nhiều khoản thời gian cũng như mức giá.
ngoài ra, đây chỉ là phán đoán, để biết chính xác xương hàm của bạn có tiêu hõm không, nếu có thì ở mức độ nào có nghiêm trọng không và phải thực hiện cấy ghép ra sao. Từ đó mới biết được mất răng 6 tháng cấy Implant có được không chính xác nhất.
Tất cả những vấn đề này sẽ được bác sỹ giải đáp cụ thể cho bạn trong lúc thăm khám chi tiết.

>>>Xem thêm [replacer_a]