Bản nhạc chuông Cố Lên Cô Gái Nhỏ Ơi của Khánh Thi là nỗi niềm đầy cay đắng và cũng là lời động viện chính mình của một cô gái giữa dòng đời khắc nghiệt. Cuộc đời vốn không dễ dàng, yêu đuối cũng có ai thương xót. Chỉ có tự mình động viên mình đứng lên mà thôi: Cố lên cô gái nhỏ ơi.
Tự lập tự cường vốn chưa bao giờ là điều dễ dàng, là thân con gái lại càng thêm nhiều nỗi lo. Không biết rồi dòng đời sẽ xô mình về đâu, giữa thành phố đông đúc có ai thương xót lúc ta yếu đuối thất vọng, mệt mỏi. Làm sao tránh khỏi những chơi vơi tuyệt vọng, tha thiết tìm được một người để có thể tựa vào những lúc hoạn nạn khó khăn. Nhưng rồi vẫn dặn lòng, con gái mấy khi thanh xuân Ừ cố lên cô gái nhỏ ơi.


Cùng nghe nhạc chuông Cố Lên Cô Gái Nhỏ Ơi - Khánh Thi và tải về máy của mình làm nhạc chuông cho điện thoại của mình nhé.
Bóng đêm đã buông xuống não nề. Bước riêng em nhiều năm đi về , phố thênh thang nhưng sao trong em thật cay đắng...
Phấn son tô lên môi nụ cười , như niềm vui mang đến bao người. Nhưng rồi đêm về em thấy lòng ... trống không.....
Tự mình thương thân mình con gái chẳng biết mai trôi về đâu . Sài Gòn ơi nếu chẳng mạnh mẽ thì yếu đuối có ai thương xót ?!
Chỉ riêng một mình em thôi giữa Sài Gòn chơi vơi , em sợ mình lạc lối giữa cơn mê đời. Nhiều lần em đau đến mức tuyệt vọng , em khát khao một bờ vai ấm...
Ngoài kia dù trời mưa giông hay là ngày sang đông em vẫn phải cố diễn tròn vai tươi cười. Rồi trong cô đơn em cố dặn lòng :" Cố lên cô gái nhỏ ơi!"
..... ... Đời người con gái mấy khi thanh xuân ... Ừ cố lên cô gái nhỏ ơi......

Thường xuyên truy cập nhạc chuông iphone để tải nhạc hay cập nhật những bản nhạc chuông hay nhất, nhạc chuông độc đáo về cho dế yêu của bạn.