Gỗ công nghiệp để ốp gỗ cầu thang là một chọn lọc tốt cho các gia đình mong muốn có một loại cầu thang cổ điển, rét mướt. Gỗ công nghiệp hiện nay sở hữu nhiều điểm tốt, sở hữu thể thay thế cho gỗ ngẫu nhiên.
Gỗ công nghiệp gồm hai loại chậm triển khai là gỗ MFC và MDF. Xét về nguyên cớ, cả hai mẫu gỗ này đề xuất hành trong khoảng các cái cây gỗ tự dưng, thuộc cái gỗ phổ biến với chất lượng vừa phải và dễ trồng như mít, keo, khuynh diệp, cao su…Sự khác biệt chính là ở cách xử lý và cung cấp giá làm cầu thang gỗ công nghiệp.
- Gỗ MFC: những chiếc cây sẽ được đưa vào máy băm thành những dằm nhỏ, phối hợp mang keo, trải qua công đoạn ép nguội và phủ Melamine kiểm soát an ninh sẽ tạo thành các tấm gỗ có độ dày mỏng khác nhau.
- Gỗ MDF: các dòng cây sẽ được đưa qua máy ép thành bột, sau chậm triển khai ép lại thành tấm.
Trước nay, quý khách thường luôn cho rằng các loại cầu thang gỗ công nghiệp thường ko bền, dễ hư hỏng hơn cầu thang gỗ khi không phần nhiều. 1 phần do kỹ thuật cung ứng trước đây vẫn còn phổ thông giảm thiểu. ngoài ra, sở hữu dây chuyền hiện đại chuyển giao từ Châu Âu, gỗ công nghiệp đã đạt tới một sang trọng chất lượng mới, chẳng hề thua sút gỗ tự nhiên:
- [replacer_a] ko bị cong, vênh, dễ nắn uốn, tạo hình phổ biến, chuyên dụng cho việc thiết kế cầu thang ốp gỗ có đa dạng thiết kế, hình thái khác nhau.
- Gỗ công nghiệp dùng ốp cầu thang sở hữu khả năng chịu lực, chịu ẩm phải chăng, kháng lửa, kháng nước, chống mối và côn trùng…vì vậy độ bền rất cao, sở hữu thể sử dụng thấp trong 15 – 25 năm mà không phải xuống cấp.
- Ốp cầu thang có gỗ công nghiệp, bạn sở hữu thể tha hồ tuyển lựa màu sắc và những chiếc vân gỗ phổ biến, không bị dừng trong những màu sắc bình thường như Gỗ công nghiệp.
- Các loại gỗ công nghiệp nhập khẩu còn chịu được khí hậu hot ẩm và nền nhiệt độ đổi thay thường xuyên của Việt Nam, cho hiệu quả tiêu dùng rất tốt.
Gỗ công nghiệp có ưu điểm lớn nhất chính là giá bán phải chăng hơn phần nhiều so mang gỗ bỗng dưng, dễ kiếm và luôn luôn với sẵn. Điều này làm việc ốp gỗ cầu thang của gia đình bạn tiện dụng tiến hành và sở hữu tiến độ chóng vánh. chọn lọc gỗ công nghiệp sẽ cho bạn nhiều cơ hội thực hiện ý tưởng ngoài mặt cầu thang nhiều, phong phú hơn so mang cầu thang truyền thống.