Hiện tại khu Đông TPHCM đang đi dần đến bão hòa với quá nhiều dự án mọc ra, mới nhất có lẽ Vingroup sẽ tung ra 30.000 căn hộ giá rẻ nữa thì cơ hội sinh lời và tỉ lệ ra hàng ở đây sẽ như thế nào? Rất khó khăn, chính vì vậy những nhà đầu tư thông thái đang dần chuyển dịch về khu Đông Bắc TPHCM với cơ sở hạ tầng đang được TP phê duyệt đi vào đầu tư ( hầm chui ngã tư An Sương, Tuyến Metro số 2 nối Củ Tri đến TTTP....) trong khi giá thành đang còn rất rẻ so với mặt bằng chung của TP.

Chính vì những lợi thế đó Cát Tường Group đã tung ra rất nhiều dự án, khu nghỉ dưỡng là những con gà đẻ trứng vàng cho những nhà đầu tư. Mới nhất chính là Cát Tường Phú Sinh.

Chỉ 299tr/nền sở hữu ngay đất trong khu nghỉ dưỡng phía Tây Bắc giáp TPHCM

-Vị trí dự án: năm ngay mặt tiền Tỉnh Lộ 9, cách TPHCM chỉ 7km, cách sân bay TSN chỉ với 20p đi xe, gần bx An Sương.

-Quy mô: 107ha, chia làm 3 giai đoạn, hiện tại đang bán giai đoạn 2 chạy theo con kênh 20m là sươn sống của dự án.

-Tiện ích: là một khu xây dựng theo phong cách nghĩ dưỡng, sinh thái nên hội tụ đầy đủ hết tất cả các tiện ích cho một cuộc sống viên mãn

+ Trường mầm non, trường tiểu học, trung tâm y tế, quản lý hành chính, trung tâm văn hoá, trung tâm thương mại, chợ.
+ Hệ thống công viên cây xanh, hồ cảnh quan (hồ sinh thái, khu vui chơi, sân tennis, sân khấu ngoài trời, khu tập thể dục, nhà hàng thủy tạ... ).
+ Khi hình thành, khu dân cư Cát Tường Phú Sinh được hưởng những tiện ích vùng của khu đô thị Tây Bắc thành phố: Khu đại học Quốc Tế quy mô 900ha do tập đoàn Berjaya đầu tư, khu Đại học Y Dược, đại học Sư Phạm, đại học Mekong, khu sân golf Nhân Sư 36 lỗ và khu villa, khu trung tâm thương mại….
+ Trở thành khu dân cư đồng bộ trong tổng thể khu đô thị công nghiệp Đức Hòa khoảng 2700ha và khu đô thị Tây Bắc thành phố 6082ha.
+ Bên cạnh các khu công nghiệp lớn: Đức Hòa III, Tân Phú Trung, khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi…, khu đại học Quốc Tế, khu hành chính thương mại đô thị Tây Bắc thành phố, … Sẽ thu hút một lượng lớn dân cư về sinh sống và làm việc tại đây.
+ Toạ lạc mặt tiền đường Vành Đai 3 kết nối thành phố mới Bình Dương, Tây Ninh và các tỉnh Tây Nam Bộ.
+ Gần trục đường chính kết nối các nước Đông Nam Á (Asian Highway), sẽ là trục giao thương về hàng hoá thương mại của các nước trong toàn khu vực.

-Diện tích: hiện tại chúng tôi đang hỗ trợ rất nhiều DT nhỏ lớn, quý khách có thể xây dựng ngay: 5x20m, 7x20m, 12,5x20m.

** Liên hệ ngay với phòng kinh doanh của CĐT để được hỗ trợ tốt nhất và đi xem dự án(xe đưa đón riêng của công ty hoàn toàn miễn phí): 0901.689.481