iPhone 5s chính hãng tại Việt Nam vừa chính thức hạ xuống còn 7 triệu đồng cho phiên bản 16GB màu bạc hoặc đen xám, còn với phiên bản màu Gold 16GB nhiều nơi vẫn giữ nguyên mức giá 8 triệu đồng do lượng hàng còn ít. Liệu mức giá này còn thuyết phục khách hàng trong thời điểm này?

Mặc dù đã 3 năm tuổi và cấu hình của iPhone 5s không thể sánh bằng một số smartphone Android hiện nay hay các iPhone đời mới, nhưng Apple luôn biết níu kéo khách và “làm mới” sản phẩm của họ khi tỏ ra đúng hẹn trong lịch trình cập nhật định kỳ iOS 10. Và nhiều khả năng iOS 11 cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ cho mẫu iPhone ăn khách này.


iPhone 5S chính hãng chỉ còn 7 triệu đồng

Sở hữu màn hình 4 inch, 1GB RAM,với bộ nhớ trong 16GB, camera sau 8MP và trước là 1.2 MP cùng cảm biến vân tay, iPhone 5s thích hợp với một số khách hàng nữ – những người ưa thích sự nhỏ gọn hoặc những người chưa đủ điều kiện để nâng cấp lên đời iPhone mới hơn. Bên cạnh đó, nhiều người lựa chọn iPhone 5s đơn giản vì yêu thích thiết kế và độ hoàn thiện của mẫu model này.

Nếu yêu thích smartphone nhỏ gọn có thể dễ dàng nhét túi quần thì iPhone 5s vẫn là lựa chọn hấp dẫn vì sẽ đáp ứng tốt những nhu cầu cần thiết của người dùng. Bên cạnh đó, đáp ứng thị hiếu của phần lớn người dùng hiện nay là hướng đến smartphone màn hình lớn, Apple cũng đã nhanh tay khi nâng kích thước màn hình lên 4.7 và 5.5 inch trên các iPhone đời mới.


iPhone 5s vẫn chiếm được sự ưa thích của khách hàng bởi thiết kế nhỏ gọn

Với mức giá của iPhone 5s chính hãng hiện nay, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc smartphone Android hiện đại hơn như Sony Xperia XA (6 triệu đồng), hay chiếc camera phone OPPO F1s (6 triệu đồng), Samsung Galaxy J7 Prime (6,3 triệu đồng), hoặc HTC One E9 Dual (5,3 triệu đồng). Những mẫu smartphone này đều sở hữu mức giá tương tự iPhone 5s nhưng lại có ưu điểm là màn hình lớn hơn, cấu hình tốt hơn và đem lại nhiều tiện lợi trong công việc và giải trí hơn cho người dùng.

Tuy nhiên, những smartphone Android này lại nép về hơn khi chạy trên nền hệ điều hành thường xuyên bị phàn nàn về tính thiếu ổn định và những tính năng được trang bị ở các model phân khúc tầm trung này chưa thực sự nổi trội khi so sánh với các sản phẩm của Apple.

Do vậy, nếu bạn là một người có yêu cầu đơn giản, gọn nhẹ và có tính ổn định cao, iPhone 5s vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo ngoại trừ mức giá chưa thực sự thuyết phục trong bối cảnh thị trường hiện nay, nhất là khi chúng bị giới hạn bởi bộ nhớ tối thiểu 16GB và không có khả năng mở rộng thêm thẻ nhớ ngoài. Còn nếu bạn không quá phụ thuộc vào hệ sinh thái của Apple hay đơn giản muốn tìm mua một chiếc smartphone màn hình lớn, cấu hình tốt, pin trâu… thì với tầm giá này những smartphone Android sáng giá trên là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Bên cạnh hàng chính hãng, người dùng cũng có thể lựa chọn iPhone 5s lock Nhật hoặc iPhone 5s cũ có mức giá rẻ hơn từ 2-3 triệu đồng.

Nguồn bài viết : https://f5mobile.vn/tin-tuc/nen-hay-...-trieu-luc-nay