Chọn mua nhà là một bài toán khó cho mọi gia đình. Khi quyết định mua nhà, các chủ đề đều tập trung vào nhu cầu và nguồn tài chính của mình. Tại Lotus Apartment, tất cả nhu cầu đều được đầu tư tối ưu, và đặc biệt là mức giá vô cùng hấp dẫn.
Hiện tại, căn hộ Lotus Apartment đã được chính thức mở bán Block B và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng về uy tín chủ đầu tư, thiết kế, phương thức thanh toán và giá bán của dự án. Theo các chuyên gia trong ngành, có 8 lí do thuyết phục khách hàng chọn Lotus Apartment làm chốn “an cư lạc nghiệp”:
1. Chủ đầu tư và nhà phân phối uy tín, cam kết bàn giao nhà đúng tiến độ, thậm chí vượt tiến độ.
Dự án do công ty CP-DV-XD-TM Hỷ Địa làm chủ đầu tư và phân phối bởi Khương Thịnh, Thắng Lợi, DataLand. Đây đều là những đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS với nhiều dự án thành công trước đó như: Ehome 4, KĐT Nam Long,…
2. Giá tốt nhất thị trường.
Đến thời điểm hiện tại, có thể nói Lotus Apartment là dự án đầu tiên và duy nhất có mức giá hấp dẫn, tổng giá trị căn hộ chỉ 476 triệu/căn, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập trung bình.
3. Liền kề tuyến đường đẹp nhất Việt Nam.
Đường Phạm Văn Đồng (vành đai trong) được công nhận là 1 trong 3 cung đường đẹp nhất Việt Nam, với tổng vốn đầu tư toàn công trình khoảng 340 triệu
4. Dịch vụ đầy đủ và trọn vẹn với các tiện ích nội khu và ngoại khu.
Dự án may mắn sỡ hữu lợi thế sẵn có khi nằm ngay khu vực trung tâm quận Thủ Đức. Vì vậy, hệ thống tiện ích xung quanh dự án cũng được đảm bảo, với: siêu thị big C, chợ đầu mối nông sản, chợ Tam Bình, Coopmart Extra Plus, bệnh viện Đa khoa Thủ Đức, nhà thiếu nhi Thủ Đức, trung tâm văn hóa thể thao,…
5. Thiết kế đẹp và thông thoáng
Với hơn 70% ánh sáng từ thiên nhiên, tạo nên một không gian sống hài hòa nhất. Lotus Apartment cũng đón đầu xu hướng căn hộ diện tích trung bình nhưng vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 26,5%, phần còn lại được chủ đầu tư chăm chút cho cây xanh và các tiện ích khác.
6. Đầu tư dễ cho thuê và sinh lời cao.
Căn hộ Lotus Thủ Đức sở hữu vị trí đặc địa tọa lạc ngay mặt tiền Quốc Lộ 1A, đối diện cổng vào KCN Sóng Thần và chỉ cách tuyến đường chiến lược Phạm Văn Đồng chưa đến 1km. Cùng nhiều KCN, cụm KCN như: KCX Linh Trung KCN Bình Đường, KCN Bình Chiểu, KCN Sóng Thần,…. với hơn 1.000 chuyên gia và 100.000 công nhân đang có nhu cầu nhà ở và nhiều nhu cầu dịch vụ khác.
Ngoài ra, làng Đại học với hơn 10 cơ sở của nhiều Đại học danh tiếng với lượng sinh viên học sinh hơn 100.000 sinh viên cũng mang đến nhu cầu ở và thuê nhà rất lớn trong khi nguồn cung thiếu hụt.
7. Ngay khu dân cư hiện hữu.
Tính đến thời điểm hiện tại, hiếm dự án nào có vị trí đẹp ngay khu dân cư sầm uất và sôi động bậc nhất mà giá lại hấp dẫn như Lotus Apartment. Nằm ngay cổng KCN Sóng Thần, Lotus Apartment tiếp giáp với khu dân cư hiện hữu với mọi ngành nghề dịch vụ khác nhau. Điều này mở ra cơ hội phát triển thương mại, dịch vụ xứng tầm và chắc chắn sẽ mang đến nguồn lợi lớn cho khách hàng và nhà đầu tư.
8. Pháp lý hoàn chỉnh và phương thức thanh toán linh hoạt.
Đây là điều khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm đến dự án. Lotus Apartment đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng với chính sách thanh toán linh hoạt và hợp lý, có thể thanh toán ngay hoặc chia làm nhiều đợt, phù hợp với nguyện vọng của gia chủ.
Hãy gọi 01688.428.644 gặp Ms. Thương để được tư vấn và tham quan dự án ngay hôm nay