Sản xuất sổ da cao cấp là khái niệm được nhắc đến nhiều trong những năm gần đây, khi nhu cầu quà tặng doanh nghiệp ngày càng tăng. Ngoài các quà tặng mang giá trị vật chất, tiền bạc lớn lao….thì những cuốn sổ da cao cấp được in khắc đẹp, sang trọng lại mang đến một giá trị tinh thần tốt nhất.

Vì sao nên sản xuất sổ da cao cấp?

Sổ da cao cấp sẽ sát cánh người dùng ở mọi lúc, mọi nơi trong công việc, trong giao tiếp, hội họp hay học tập. Thời điểm các đơn đặt hàng sản xuất sổ da cao cấp đông đảo nhất là vào cuối năm. Khi hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ hay các đơn vị tổ chức, tập thể quay cuồng chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho nhân viên, đối tác, khách hàng…..


Mỗi cuốn [replacer_a] sẽ được in logo công ty, sologan của công ty, hoặc có những đơn vị sẽ dành 2-4 trang đầu tiên trong ruột sổ để giới thiệu thông tin, hình ảnh, các hoạt động của mình để gửi đến đối tác, khách hàng hay những cá nhân mà họ muốn nhắm đến. Với việc làm này thương hiệu công ty bạn sẽ đi sâu hơn vào tiềm thức của đối tác, khách hàng. Các thông tin, hình ảnh và hoạt động của công ty được phổ biến rộng rãi mà không tốn kém chi phí quảng cáo, hơn nữa được lưu truyền mãi với thời gian. Chỉ đến khi cuốn sổ bìa da không còn giá trị sử dụng.

Giá thành phải chi cho việc sản xuất sổ da cao cấp làm quà tặng lại không quá tốn kém. Thông thường giá sổ da cao cấp có kèm theo cả hộp đựng sang trọng như hiện nay có giá chỉ khoảng 150 nghìn đồng. Nhưng giá trị đem về cho thương hiệu của doanh nghiệp lại to lớn. Các bộ phận chăm sóc khách hàng cũng sẽ không còn gặp phải khó khăn trong việc suy nghĩ những món quà phù hợp, khi đã lựa chọn sản xuất sổ da cao cấp.

Vậy còn ngại điều gì mà không nhấc máy gọi cho chúng tôi : 0978.891.148 ngay bây giờ để được báo giá sổ da cao cấp tốt nhất & đặt hàng sản xuất những cuốn sổ da cao cấp tại Hà Nội.

Chúng tôi Sổ Da Minh Châu là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sổ da cao cấp tại Hà Nội để làm quà tặng, sử dụng cho văn phòng, công ty. Tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu hiệu quả nhất.

Địa chỉ sản xuất sổ da cao cấp tại Hà Nội : 83 Trần Đại Nghĩa – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Email : so da cao cap


Hotline : 0978.891.148

Website : sodaminhchau.com