Tin rao vặt: Coi bói sim phong thuy đơn giản giúp người dùng

  1. Thông tin bài viết

    Coi bói sim phong thuy đơn giản giúp người dùng

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    200809
    TK
    Di động
    0964170194
    Thông tin chi tiết
    Trong cuộc sống, có thể thấy rằng chúng ta luôn đồng hành cùng những con số, mỗi ngày bạn có thể bắt gặp những con số rất nhiều lần, nó thể là trong công việc, trong cuộc trò chuyện hay bất kỳ hoàn cảnh nào của cuộc sống. Có khi nào những con số đó tiên đoán trước trong tương lai gần của bạn khi giải mã được những điều bí ẩn từ những con số. Điều đó hoàn toàn có thể với số điện thoại bạn đang sử dụng. Trong một dãy số, mỗi con số lại mang ý nghĩa riêng hàm chứa đựng những nội dung khác nhau. Nếu như số 0 đại diện cho sự vô hình thì số 7 lại mang trong mình sức mạnh kì diệu hay số 9 là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Khi những con số này đứng cạnh nhau thì lại đem đến một ý nghĩa khác,phản ánh góc độ khác của cuộc sống. Bạn đã biết số điện thoại của mình nói lên điều gì chưa? Truy cập bói số điện thoại của bạn nói lên điều gì để nhận ngay kết quả nhé!

    Để bói số điện thoại bạn cần tuân thủ những điếu sau đây. Thứ nhất, bạn cần đưa ra thông tin về số điện thoại chính xác đến từng con số, mỗi sự sai sót sẽ là ảnh hưởng tới kết quả bạn nhận được. Sự sắp xếp ban đầu của các con số mới nói lên chính xác những điều liên quan tới cuộc sống và tương lai gần của bạn. Ví dụ, chỉ cần bạn nhập sai hai chữ số đứng cạnh nhau là 43 thành 34 thì ý nghĩa hoa trong như đêm đã bị biến thành sự tan vỡ gia đình. Đây là điều không ai mong muốn vì thế hãy cẩn trọng khi đưa ra thông tin . Thứ hai, hãy đảm bảo rằng số điện thoại và người chủ sở hữu là trùng khớp. Chỉ có như thế bói số điện thoại mới cho bạn kết quả chính xác nhất. Và cuối cùng hãy kiểm tra kĩ các thông tin liên quan như ngày sinh, giới tính để đảm bảo sự chuẩn xác của kết quả nhé.

    Trong thời đại công nghệ số hiện nay, điện thoại trở thành công cụ cần thiết của tất cả mọi người phục vụ những nhu cầu thiết yếu. Và tất nhiên không thể thiếu sự có mặt của chiếc sim. Nó là linh hồn của chiếc điện thoại, đại diện cho thân chủ. Thông qua sim điện thoại ta có thể thấy được cuộc sống của người sở hữu hay vận mệnh tương lai. Chính vì vậy ai cũng muốn sở hữu số điện thoại hợp tuổi. Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện những sim số tứ quý, lộc phát, tam hoa nhưng không phải ai cũng có khả năng sở hữu. Tuy nhiên những chiếc sim đó mới chỉ đẹp về mặt hình thức hay thực sự hợp với tuổi của bạn. Bởi chỉ có một sim hợp tuổi, sim phong thủy mới có thể mang lại những lợi ích cho bạn trong cuộc sống. Nếu bạn chưa có được sim hợp tuổi hãy cùng boi sim phong thuy giải quyết vấn đề này.
    Lần sửa cuối bởi Simphongthuy0987, ngày 20-06-2016 lúc 02:23 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google