Xem ngày tốt là một trong những việc làm quan trọng trước khi thực hiện một công việc nào đó. Việc xem ngày tốt theo tuổi sẽ được xét trên nhiều phương diện khác nhau. Có thể là ngũ hành, năm sinh, mệnh,… và xem ngày nao đó thì người tuổi này có thể làm những việc gì và không nên làm những việc gì. Xưa nay, việc xem ngày tốt xấu đã trở thành một nét truyền thống văn hóa không thể thiếu của người Việt, đặc biệt là nhân dịp một năm mới bắt đầu. Để có thể xem ngày tốt theo tuổi hiện nay rất dễ dàng. Bạn không cần thiết phải tìm đến những người am hiểu về phong thủy mà chỉ cần có mạng internet và một máy tính hoặc điện thoại thông minh là có thể tiến hành xem ngày tốt xấu một cách dễ dàng rồi.

Xem ngày tốt theo tuổi 1991

Bạn sinh năm 1991, bạn đang muốn xem ngày 6/2/2017 có phải là ngày tốt đối với bạn hay không? Người sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ, ngũ hành tương sinh, thiên can: Bình và địa chi: Lục hại. Ngày này rất tốt với bạn, bạn được tính điểm là 6.25/10 điểm.

Khi xem ngày tốt xấu theo tuổi, bạn chỉ cần vào các trang web chọn ngày tốt theo tuổi, chọn năm sinh và ngày cần xem rồi ấn tìm kiếm là sẽ có kết quả. Ngày này bạn có thể xuất hành đi xa, lên tàu thuyền, động thổ, sửa phòng bếp, làm nội thất, may mặc, đào ao giếng, bốc thuốc, nhập học, … Việc bạn nên kiêng kỵ là đi đường thủy. Ngoài ra, với cách xem này bạn hoàn toàn có thể xem được bất cứ ngày nào mà bạn muốn chứ không riêng gì ngày 6/2/2017 đâu bạn nhé!