Mô tả:
+ Vị trí đắc địa gần trục đường lớn Kim Ngưu thông ra khắp ngả các cung đường như Thanh Nhàn, Minh Khai, phố Lò Đúc, phố Tây Sơn.
+ Hệ thống nhà mới xây bao gồm tất cả các hướng cho khách thỏa sức lựa chọn. Thiết kế các căn nhà rất hiện đại và sang trọng. Mọi tiện nghi như chợ, trường học, bệnh viện lớn nhỏ đều nằm xung quanh khu vực căn nhà với bán kính chưa đầy 10m. Có thể nói hơi quá khi sống trong một ngôi nhà cùng tất cả các tiện ích xung quanh như vậy thì không ở đâu có được. Tất cả đều hướng tới sự tiện nghi đẳng cấp nhất với giá thành ưu ái nhất dành cho chủ nhân mới của căn nhà.
+ Một kỷ nguyên mới đã đến, nhu cầu mua nhà của người dân đang ngày càng tăng, những căn nhà cũ với thiết kế cổ xưa đã không còn là xu thế nữa. Mà thay vào đó là những lối thiết kế hiện đại, sang trọng nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng của ngôi nhà, tạo sự thuận tiện nhất cho các thành viên trong gia đình. Hệ thống nhà của Mr. Đức sẽ thỏa mãn tất cả những điều đó với thông số nhà cực đẹp 50m2, 5 tầng, mỗi tầng gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh khép kín, phòng thờ và sân thượng thoáng mát chắc chắn sẽ làm thỏa mãn mọi sự kỳ vọng của quý vị.
+ Không còn lời nào để diễn tả cho vẻ đẹp của hệ thống nhà mới này. Với giá chào tại thời điểm này chỉ 4.35 tỷ (có gia lộc) hãy nhanh tay gọi ngay tới số 01638540029 gặp Mr. Đức để được hỗ trợ xem trong ngoài căn nhà. Chủ nhà nhiệt tình dễ mến xem nhà tất cả các ngày trong tuần, trừ thời gian ngủ nghỉ của chủ.

Thủ tục nhanh gọn rõ ràng. Tư vấn hỗ trợ pháp lý, vay vốn ngân hàng 24/24 tất cả các ngày trong tuần.
Xin trân trọng cảm ơn !