Cho đến hôm nay thì có thể nhận thấy rằng sức hút cực lớn các nhà đầu tư vào dự án Cocobay Đà Nẵng khi mà từ ngày chính thức ra mắt giới thiệu sản phẩm 5/6/2016 đến nay 80% số lượng căn hộ đã tìm thấy chủ nhân.

Rất nhiều nhà đầu tư bị lỡ nhịp với Coco Ocean Resort đang ngóng chờ 1 dòng Condotel mới tại Cocobay Đà Nẵng, và một điều tuyệt vời nhất một tin vui đó là dự kiến trong tháng 7 tới chủ đầu tư sẽ tiếp tục cho ra dòng sản phẩm Condotel mới có tên Coco SkyLine Resort.

Coco SkyLine Resort có gì?

+ Khác với coco ocean resort, skyline resot chỉ có căn 1, 2 Phòng Ngủ tương ứng với diện tích: 39m2, 57m2. Giá dự kiến khoảng 1,2 tỷ đến 1,6 tỷ/căn tùy diện tích.
+ Giống như Coco Ocean Resort thì Coco SkyLine Resort được bàn giao full nội thất, đạt tiêu chuẩn 4 sao.
+ Các căn hộ đều được thiết kế để đón nhận được nhiều ánh sáng, và có tầm view rộng.

Vi trí tòa Coco SkyLine Resort Cocobay Đà Nẵng.

Cơ hội đầu tư vào Coco Skyline Resort đang thuộc về bạn, chúng ta cùng phân tích qua về vị trí của Tòa Condotel này có gì đặc biệt:
+ Đối diện Coco SkyLine là đại nhà hàng du lịch biển bậc nhất Việt Nam với sức chứa 1.500 người (Fishing Boat Restaurant).
+ Nhìn về tổng khu toàn bộ dự án thì Coco SkyLine Resort nằm ở gần vị trí trung tâm của dự án, do đó khách du lịch ở tại Coco Skyline Resort hoàn toàn có thể tiếp cận tới các dịch vụ trong toàn bộ Cocobay một cách dễ dàng: Tuyến phố đi bộ, bể bơi, đại nhà hàng, bar, pubs,... Đặc biệt là bến du thuyền bên sông cổ cò.
+ Mặt view nội khu là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng yêu thích sự náo nhiệt (vì cocobay là khu vực vui chơi giải trí gần như 24/24, 24/7), với khách hàng yêu thích sự yên tĩnh thì hướng view sân golf lại là một sự lựa chọn tối ưu nhất.
+ Bên cạnh những tiện ích và giá trị của coco skyline resort thì lợi nhuận là một trong những yếu tố thu hút phần lớn các nhà đầu tư, bởi Chủ đầu tư cam kết sẽ thuê lại căn khách sạn và trả lãi suất tối thiểu 12% năm trong 8 năm liên tục, cam kết thu hồi vốn sau chưa đầy 8 năm.

Những căn nào sở hữu nhiều tầm view nhất?
Những căn nào đầu tư tốt nhất?

Nếu bạn vẫn chần trừ thì rất có thể bạn sẽ lại giống như Coco Ocean Resort bạn không sở hữu được căn hộ đầu tư như ý và hết hàng!
Có thông tin nhanh, chính xác luôn là một lợi thế lớn trong hoạt động đầu tư.

Dự kiến 15/7 sẽ có bảng hàng và bảng giá chính thức, để được cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất, chính xác nhất!
Để được tiếp cận và tư vấn cơ hội đầu tư tốt nhất Coco Skyline Resort!
Để được phân tích dòng tiền tốt nhất khi đầu tư Coco SkyLine Resort!
Để nhận được danh sách căn đầu tư tốt nhất!

vui lòng lien hệ ms duyên
Sđt 01684622424
Địa chỉ 275 nguyễn trãi
Email: trankimduyen1911@gmail.com