Có vị trí đắc đại : gần siêu thị BigC, TT hội nghị quốc gia, khách sạn JW Marriot; cùng với rất nhiều tiện ích, dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong khu đô thị Trung Văn – trọng tâm phát triển của quận Nam Từ Liêm. Chung cư CT1 Trung Văn hứa hẹn sẽ là điểm đến lí tưởng cho gia đình bạn.

TỔNG QUAN DỰ ÁN
Chủ đầu tư : VINACONEX 3
Quy mô : 23 tầng nổi 2 tầng hầm. 2 tầng thương mại với trung tâm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, siêu thị, phòng tập gym và bể bơi 4 mùa.

Tiện ích : hưởng trọn những tiện ích của 1 khu đô thị trọng tâm như công viên cây xanh, trường học, bệnh viện, cơ sở hạ tầng hiện đại được lắp đặt mới hoàn toàn. Thiết kế độc đáo của tòa nhà là mỗi căn hộ đều có 2 mặt thoáng với ban công theo 2 hướng chính TB – ĐN.

Với vị trí thuận lợi (chỉ cách các trung tâm hành chính, kinh tế của thành phố 10p đi xe) cùng rất nhiều tiện ích đi kèm, chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình sẽ được đảm bảo tối đa tại chug cư CT1 Trung Văn.
Hiện nay chung cư CT1 Trung Văn được chủ đầu tư chào bán từ tầng 3 – tầng 23 với các diện tích phòng 72m2 , 73m2 , 93 m2 cùng với giá 21tr / m2.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG 8 : TẶNG NGAY TV42” CHO KHÁCH MUA NHÀ ( NHẬN QUÀ TẠI SÀN GIAO DỊCH BĐS HOÀNG GIA )

Liên hệ ngay :
Sàn giao dịch BĐS Hoàng Gia
Tư vấn viên : Duy Anh
SĐT : 096 4455 892