Condotel là 1 từ khóa Cho dù mới mà cũ trên thị trường bất động sản trong và ngoài nước. Đây có thể nhìn nhận một Loại hình khách sạn nghỉ dưỡng mang sừng sững thời thượng quốc tế. Đặc biệt, với cơ hội bùng nổ chóng mặt của ngành du lịch biển hiện nay thì Condotel nói chung và Condotel biển xinh đẹp nói riêng hiện đang là “đốm sáng” nổi bật, 1 kênh đầu tư sinh lợi nhuận an toàn, hiệu quả cho các nhà đầu tư cùng quý khách hàng.

Condotel nghĩa là gì?
Condotel là sự phối hợp giữa hai từ Condo (Chung cư) và Hotel (Khách sạn) làm nên nghĩa là căn hộ khách sạn. Có thể hiểu 1 cách đơn giản Condotel được xây theo kiểu căn hộ Nhưng lại dùng để kinh doanh khách sạn với đầy đủ: phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn, phòng tắm,... Bạn mua Condotel sẽ nhượng lại quyền khai thác cho chủ đàu tư cho thuê và mang đến doanh thu hàng 5. So với các Loại hình buôn bán nghỉ ngơi khách thì Condotel có cơ hội cho thuê liền kề gấp đôi và lợi nhuận thu về không nhỏ hơn 9 – 10%.
hoàn hảo, trong Phân khúc nghỉ dưỡng ven biển thì Condotel lại càng có không ít lợi thế để bùng nổ hơn, số tiền thu về cho thuê cũng cao hơn mà rất an toàn, hiệu quả, bền vững.
cơ hội phát triển Condotel biển xinh đẹp
Nha Trang xưa nay được ví như là “hòn ngọc biển Đông” bởi vẻ đẹp “trời cho” vốn có của cảnh sắc tự nhiên cùng đường bờ biển trải dài rộng khắp đô thị hứa hẹn sẽ là điểm đến tinh tế, lí tưởng cho khách du lịch cả ở nước và quốc tế. Cho nên, để phục vụ nhu cầu tham quan du lịch và nghỉ dưỡng của 1 lượng khách 0 hề nhỏ thì hàng loạt các dự án căn hộ nghỉ dưỡng Condotel mọc lên chú trọng những yếu tố: sang trọng, chất lượng, sừng sững.
hoàn hảo, phần đông phần đông những dự án Condotel biển xinh đẹp đều nằm trên những khu đất phong thủy, với tọa lạc “vàng” đắc địa nhằm đem lại cuộc sống hoàn mỹ cho khách hàng.
xu hướng du lịch nghỉ dưỡng biển ở biển xinh đẹp
VN được xem là 1 ở những quốc gia phát triển mạnh mẽ nhất trên thị trường bất động sản thị trường căn hộ nghỉ dưỡng. Thiên hướng du lịch biển hay nghỉ ngơi ven biển đang dần trở thành thói quen mỗi gia đình, nhóm chủ sở hữu cả ở nước và du khách quốc tế. Đây chắc chắn sẽ là nhân tố quan trọng mang đến số tiền thu về cao và cơ hội gia tăng giá trị căn hộ nghỉ dưỡng trong thành thị biển biển xinh đẹp xinh đẹp. Mức độ tăng trưởng du lịch nghỉ ngơi hưởng thụ ngày một cao với mức khách trong nước 15% và khách quốc tế cũng đạt được là 10%.
đặc biệt, trên phân khúc bất động sản Nha Trang bây giờhưởng, mọc lên vô vàn các sản phẩm căn hộ căn hộ khách sạn đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao quốc tế phải kể đến như: Scenia Bay, Tropicana Nha Trang, Golden Peak,... Và vừa qua nhất là [replacer_a] – một siêu dự án mang tầm cỡ quốc tế “vầng trăng lung linh” trên vịnh biển biển xinh đẹp.

đầu tư an toàn, hiệu quả tại dự án Swisstouchess La Luna
Swisstouches La Luna được xây dựng bởi nhà đầu tư là Công ty CP khách sạn Bến du thuyền mang thương hiệu lộng lẫy quốc tế Swisstouches, khẳng định Không chỉ đem lại cho bạn một môi trường sống tuyệt diệu, đẳng cấp mà còn là một kênh đầu tư hấp dẫn, sinh lợi nhuận vô cùng an toàn, hiệu quả. Khách hàng khi sở hữu căn hộ trong Swisstouches La Luna sẽ còn được nhận rất không nhỏ các chính sách khuyến mãi, cam kết lợi nhuận ưu đãi, bất ngờ.
  • Cam kết nguồn lợi nhuận 9%/năm với VNĐ và 6%/năm với USD tại năm năm số 1.
  • Tặng free 15 đêm nghỉ ngơi / 5 trong các Condotel trên Hệ thống Swisstouches toàn cầu
  • Chiết khấu 7% cho bạn Đóng tiền sớm 95% giá trị căn hộ
  • Chia lợi nhuần theo tổng lợi nhuận dự án
  • nhà đầu tư cam kết mua lại với giá tăng từ 8 – 1-% sau năm năm.
không những thế, khách hàng Không những được thu về số tiền thu về cho thuê mà còn được chứng nhận sổ hồng vĩnh viễn khi sở hữu căn hộ ở sản phẩm Condotel La Luna Resort Nha Trang.