Tin rao vặt: Condotel -villa sun group tạo nên cơn sốt tại sài gòn, chỉ còn 5 suất ck 4%. Lh ngay

  1. Thông tin bài viết

    Condotel -villa sun group tạo nên cơn sốt tại sài gòn, chỉ còn 5 suất ck 4%. Lh ngay

    Tỉnh - Thành phố
    Kiên Giang
    Quận - Huyện
    Huyện Phú Quốc
    Diện tích mặt bằng
    500 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    195510
    TK
    Di động
    01656304073
    Cố định
    01656304073
    Thông tin chi tiết
    Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay (Premier Condotel) là dự án Condotel 5 sao theo chuẩn quốc tế, tọa lạc tại Bãi Khem, đảo ngọc Phú Quốc, một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ hiếm có trên thế giới. Với vị trí sát mặt biển, dự án nằm trong tổ hợp khu nghỉ dưỡng (resort) quy mô, mật độ xây dựng chỉ 30% trên tổng diện tích xây dựng, 70% diện tích còn lại dành cho khoảng xanh và các tiện ích 5 sao.
    Trong bản hòa ca đầy ưu ái của tự nhiên, Premier Condotel mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực với thiết kế mở, đón trọn tầm nhìn hướng biển. Dấu ấn văn hóa bản địa hiện hữu rõ ràng khi ngôn ngữ kiến trúc nơi đây mang đậm hơi thở của làng chài. Các chuyên gia đến từ hai đơn vị thiết kế quốc tế như Sala Design (Anh quốc), M System (Anh quốc) đã kiến tạo nên 5 khu vườn nhiệt đới với những mảng màu thiên nhiên rực rỡ trên nền xanh ngọc bích của bể bơi tràn bờ 5000 m2 và biển cả.

    Những căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế sẽ mang lại lợi ích kép cho các chủ sở hữu. Theo đó, các chủ sở hữu Premier Condotel sẽ nhận được 85% lợi nhuận ròng từ hoạt động cho thuê (tối thiểu 9% trên giá bán căn hộ chưa gồm VAT trong 9 năm) cùng 135 đêm nghỉ dưỡng. Với các tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp và mạng lưới khách hàng toàn cầu, đơn vị quản lý khách sạn quốc tế sẽ mang lại sự an tâm vững bền cho các chủ sở hữu.
    Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư của nhiều công trình đã được thế giới vinh danh ở những giải thưởng danh giá toàn cầu như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - Khu nghỉ dưỡng duy nhất trên thế giới hai năm liên tiếp 2014, 2015 được World Travel Awards vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới”, Premier Village Danang Resort được ví như “Tuyệt tác nghỉ dưỡng trên bãi biển đẹp nhất hành tinh”, Bà Nà Hills Mountain Resort, JW Marriott Phu Quoc, Fansipan Legend….

    Condotel tại những vị trí có một không hai tại đảo Ngọc Phú Quốc như Premier Condotel giá chỉ bằng 25% so với các thị trường quốc tế.

    Ngay tại sự kiện, khách hàng đặt mua Premier Condotel đã được tặng ngay iPhone 6S 128GB, cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Mercedez C300 sang trọng.

    Thông tin liên hệ:
    Trung tâm kinh doanh Bất động sản Sun Group, Tầng 4, tòa nhà SunCity, 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Hotline: 0919.606886 – 0979.656886
    Website: Biệt thự SunGroup | Biệt thự biển Phú Quốc
    Lần sửa cuối bởi phuonglam79, ngày 20-04-2016 lúc 02:02 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google