Cong flap barrier chat luong bao gồm vỏ, cánh tay, mô-đun đầu đọc, mô-đun điều khiển chính, hướng dẫn, vv chuyển đổi giới hạn, có thể được sử dụng để kiểm soát lối vào, các ứng dụng như căn hộ, nhà máy, bảo tàng, nhà ga và bến phà vv.. Cùng với đầu đọc thẻ thông minh / nhà văn và phần mềm quản lý, chúng được kết hợp như hệ thống chân máy quản lý thông minh cửa quay, có thể thực hiện các chức năng như hệ thống kiểm soát lối vào, chấm công, điều khiển âm lượng dành cho người đi bộ và thu phí ... thiết bị mở bán tự động, Mifare-1, IC, ID và Bluetooth có sẵn để sử dụng với các cửa quay chân máy..

Các chức năng chính:
· Tự động khóa: Sau khi đọc thẻ, nếu người sử dụng không đi qua trong một khoảng thời gian nhất định, cửa xoay sẽ tự động khóa lại.
· Có thể sử dụng quay một chiều hoặc hai chiều.
· Khi mất điện, cánh tay sẽ tự động gập vào để người sử dụng có thể qua lại dễ dàng.
· Chức năng tự khóa: sau khi người sử dụng đi qua, cánh tay sẽ tự động khóa lại.
· Đèn LED chỉ dẫn hường đi cho người sử dụng.
· Vỏ được chế tạo bằng thép không gỉ 304 có độ dày 1,5 mm



Tham khảo: Cổng an ninh siêu thị

Thông số kỹ thuật:
Điện năng tiêu thụ: 50 với cửa đơn và 100W với cửa đôi.
· Kích thước: 1400 x 280 x 950 mm (H*W*L)
· Chất liệu thân vỏ: thép không gỉ 304, độ dày 1,5 mm (mặc định) hoặc 2 mm
· Độ rộng lối đi: <=550 mm
· Lưu lượng qua lại: 40 người/phút
· Thời gian đóng mở cánh tay: 1,5 giây (tùy chỉnh)
· Nguồn nuôi cho tín hiệu là 12V DC
· Hoạt động trong môi trường nhiệt độ: -30 đến 70oC
Giải pháp kiểm soát ra vào sử dụng cửa Flap Barrier bằng đầu đọc Soyal có quy cách thực hiện là sử dụng các cửa xoay đặt vào những cửa ngõ ra vào (lối ra vào) để kiểm soát vào ra. Các cửa xoay này được làm việc dựa trên nguyên tắc sử dụng các thanh Inox để có thời gian sử dụng lâu dài, các cửa này có nhiệm vụ chặn những thành viên không được phép truy cập.

Những thành viên nếu như muốn qua trạm kiểm soát thì cần phải xác nhận thông tin thành viên thông qua những thiết bị như là thẻ cảm ứng, vân tay hay là mật khẩu, nếu như trùng khớp với dữ liệu lưu trữ thì thành viên sẽ được phép đi qua, quy trình thực hiện sẽ bao gồm các thông tin sau: tiếp nhận thông tin qua đầu đọc thẻ sẽ gửi lệnh đến bộ điều khiển cửa tay quay và phát lệnh nhả các chốt hãm trục quay khi đó trục quay sẽ quay 1 góc 120 độ để cho phép đủ 1 người đi qua, chiều quay cho phép quay thì sẽ phụ thuộc vào đầu đọc mà thành viên đã xác nhận tức là: thành viên xác nhận ở đầu đọc ra thì cửa quay sẽ chỉ quay cho phép quay ra, còn chiều quay còn lại vẫn bị chốt và sẽ không cho phép quay.

Với phương thức hoạt động như trên thì hệ thống kiểm soát ra vào sử dụng Cong flap barrier chat luong rất phù hợp với nhu cầu của các sảnh chính, cửa chính ra vào công ty, cửa phòng xem phim.....

Xem thêm: Thông b