Cộng học online với tiếp thị liên kết Unica
Hiện nay, thuật ngữ Affiliate (tiếp thị liên kết) không còn lạ lẫm nữa. Đây được coi là một hình thức kiếm tiền trực tuyến từ Internet mang lại hiệu quả cao cho người tiếp thị và người sử dụng. đơn giản, nó là hình thức PR liên kết tới các bạn và nhận huê hồng. Vậy, các bạn đã hiểu cách làm Tiếp thị liên kết Unica như thế nào hay chưa?. nếu như chưa thì cộng xem bài viết nha
1. Affiliate Marketing là gì? [/b]
Affiliate Marketing là một chiến dịch kiếm tiền online trên Internet và chỉ cần khách hàng thông suốt một tí kĩ năng về Content Marketing là các bạn đã có thể làm mọi thứ và kiếm ra tiền, kể cả khi các bạn chẳng phải là một người giỏi về kỹ thuật thông báo. Điều quan trọng của Affiliate là chỉ cần bạn có sự bền chí thì thành công sẽ đến với các bạn.
Affiliate cũng là 1 cách kiếm tiền online dành cho các người nào ko có sản phẩm hoặc mới khởi nghiệp trên Internet. song song cũng là kênh tạo đa dạng nguồn thu nhập cho các ai đang buôn bán online. các bạn có thể xem thêm bài "Tiếp thị liên kết cho người mới" để hiểu thêm về affiliate marketing.
2. Giới thiệu về Unica[/b]
Tiếp thị kết liên Unica vẫn luôn là hình thức kiếm tiền online thu hút được sự để ý của phần đông quý khách. Hình thức kiếm tiền này giúp bạn cho ra thu nhập bền vững, bền lâu và tiêu cực. Vậy tiếp thị kết liên Unica là gì? các điểm thu hút của Affiliate Unica? Bài viết tiếp đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất.
Unica là một hệ thống huấn luyện E - learning, có cổng kết nối Chuyên gia và học viên được CEO Nguyễn Trọng Thơ gây dựng trong khoảng cuối năm 2016[/b]
sứ mệnh của Unica là san sẻ tri thức đến hơn 10 triệu người dân Việt Nam.
E-learning không chỉ là một ngành nghề tiềm năng mà còn là một sản phẩm nhân văn, mang lại cơ hội tiếp cận tri thức tinh hoa cho số đông mọi người. giả dụ các bạn có mê say với giáo dục, hãy cộng đồng hành với Unica ngay để tạo nên các đột phá mới để đổi thay thực tại và kiến tạo tương lai!
3. Chính sách Affiliate của Unica[/b]
huê hồng được lợi ở mức khá cao: 30-60% doanh thu tùy theo khóa học
Cookie: 60 ngày, toàn site
LastClick: AFF sau rốt được tính
trả tiền ngày 15 hàng tháng, hạn mức 200.000đ
Kênh TT: nhà băng, ngân lượng, thẻ cào,... (≪=500.000đ)
4. Cách kiếm tiền với Unica Affiliate[/b]
thao tác 1: Chọn ngành nghề, sản phẩm, khách hàng
tức thị chọn ngành mình thông thuộc hoặc ngành bạn đang muốn học tập. trong khoảng đó, bạn lên kế hoạch chọn cho mình một sản phẩm mà bạn muốn san sẻ đến quý khách.
bước 2: Tạo Email, Blog, Video
thao tác 3: truyền bá tới khách hàng tiềm năng
bước 4: san sẻ video cho quý khách, sau đó tặng quà và tặng coupon
5. Đăng ký làm Affiliate trên Unica[/b]
Việc đăng ký làm Affiliate trên Unica khá tiện dụng. bạn chỉ cần click vào link Unica.vn rồi vào mục Affiliate sắm khóa học và lấy link đăng ký

Cách đăng ký làm Affiliate trên Unica
Sau khi các bạn đăng ký làm Affiliate trên Unica thành công, bạn chỉ cần đem link đó đi quảng bá sản phẩm của mình ở bất kỳ diễn đàn nào. Và tất nhiên, khi có người đăng ký học, các bạn sẽ nhận được hoả hồng.
Trên đây là 1 số san sớt về cách làm trang mạng tiếp thị liên kết (affiliate marketing) uy tín. nếu bạn là người có niềm say mê kinh doanh thì hãy còn trù trừ gì nữa mà ko đăng ký làm Affiliate trên Unica ngay. Chỉ cần có say mê thành công sẽ tới với bạn. Đừng quá lo lắng nếu các bạn vẫn chưa biết cách đột phá doanh thu và tăng nguồn thu nhập của mình với Affiliate ( tiếp thị kết liên) , vững chắc khóa học Kiếm tiền online với Unica Affiliate sẽ là cuốn cẩm nang hiệu quả mà các bạn chẳng thể bỏ qua để "nắm trọn" bí quyết tạo nguồn thu nhập tiêu cực hàng tháng chỉ với 1-2 giờ online mỗi ngày.