Công trình xanh – giải pháp xây dựng bền vững lĩnh vực BĐS
Thị trường BĐS trên toàn cầu hiện đang phát triển theo xu hướng tối ưu hóa công năng sử dụng, sử dụng những sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường, bên cạnh đó là môi trường sống xanh giúp chất lượng sống khỏe mạnh, an toàn. Do đó, các công trình bất động sản trong nước cũng phát triển dần theo trào lưu đó.
Tập đoàn Vingroup với vị trí là doanh nghiệp dẫn đầu, dẫn dắt thị trường đã cho ra mắt khách hàng các dự án xanh, tạo ra bước phát triển mới, là bước tiến trên thị trường BĐS như: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park và chuẩn bị là Vinhomes Thăng Long.

Kinh tế phát triển , nhu cầu về chất lượng sống của mọi người cũng ngày một tăng bởi vậy họ càng thận trọng và kỹ lưỡng hơn trong việc lựa chọn nơi sinh sống. Đó phải là một nơi sống phù hợp với hầu hết các nhu cầu với dịch vụ cao, đời sống thuận tiện, chất lượng; bên cạnh đó là môi trường trong lành, lành mạnh để bảo đảm cuộc sống mạnh khỏe cho chính mình và mọi người. Trong thực trạng môi trường sống ngày thêm ô nhiễm, biến đổi khí hậu tác động mạnh đến sức khỏe mọi người thì tại những dự án xanh như Vinhomes Riverside và khu đô thị Vinhomes Thăng Long là vô cùng thiết thực và hữu ích nhằm mang lại một cuộc sống tốt hơn cho người dân, để ngôi nhà không chỉ là nơi để trở về mà còn là nơi để nghỉ dưỡng.
Khu đô thị Vinhomes Riverside và [replacer_a] đáp ứng tất cả các yêu cầu về mật độ phủ xanh và mật độ xây dựng, đến thiết kế biệt thự hướng đến nâng cao hiệu suất, tiết kiệm năng lượng, giảm khí thải CO2. Nếu khu đô thị Vinhomes Riverside có hệ thống sông tới 12.8km chảy quanh khu đô thị, cùng với mật độ cây xanh phủ quanh các con đường, các biệt thự thì khu đô thị Vinhomes Thăng Long có hệ thống hồ điều hòa 10ha như chiếc điều hòa không khí khổng lồ, lọc sạch khói bụi, mang đến sự trong lành, mát mẻ cho cư dân.
Mỗi biệt thự cũng được nghiên cứu chi tiết để triển khai theo tiêu chí xanh từ thiết kế mở, chan hòa thiên nhiên đến sử dụng
việc sử dụng các loại thiết bị an toàn, tiết kiệm điện năng, an toàn với con người và với môi trường. Do đó, căn biệt thự xanh Biệt thự Vinhomes Thăng Long
và Vinhomes Thăng Long mang đến không gian sống an toàn giúp cư dân cảm nhận sự thoải mái, thư giãn, giảm bớt căng thẳng và thỏa mãn hơn với cuộc sống.
Không chỉ vậy, mọi người có thể thuận tiện trong sinh hoạt, giải trí, mua sắm, rèn luyện thể thao, làm đẹp, học tập… từ hệ thống tiện ích đồng bộ, khép kín và đẳng cấp ngay chính tại. Với Ở tất cả các dự án bất động sản nào của Vingroup, những tiện ích đẳng cấp cũng được đặc biệt đầu tư xây dựng như: Trung tâm thương mại Vincom, hệ thống trường liên cấp, siêu thị, khu vui chơi, khu luyện tập thể thao với bể bơi 4 mùa, sân tennis, phòng tập Gym… mang lại những trải nghiệm để cuộc sống cư dân được đầy đủ và tiện nghi nhất.
Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, tất cả dự án của Vingroup luôn mang lại làn gió mới, mở ra xu hướng phát triển cho thị trường. Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside và Vinhomes Thăng Long chính là những ví dụ tiêu biểu về khu đô thị xanh bền vững, là môi trường sống lý tưởng cho mọi cư dân, tự hào là khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.