CĂN HỘ SKYWAY RESIDENCE tọa lạc tại một vị trí đắc địa, ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh ( lộ giới 120m2). SKYWAY RESIDENCE gần kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, là dự án nằm trong nằm trong khu dân cư hiện hữu Biệt lập cao cấp 13B Conic phía Nam Sài Gòn. Từ SKYWAY RESIDENCE, chúng ta có thể dễ dàng kết nối vào các quận trung tâm Q1, Q5, Q8 bằng các tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Quốc Lộ 50, Phạm Hùng (Nguyễn Tri Phương nối dài) , Nguyễn Hữu Thọ. Trong tương lai gần, dự án sẽ được kết nối thuận lợi hơn nữa bằng các tuyến đường chiến lượt như Tạ Quang Bửu và Vành đai trong lộ giới 60m. 
Để tạo vẻ thông thoáng và cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sở hữu căn hộ ở đây không chỉ ở môi trường xung quanh mà CĐT cũng chú trọng trong phần thiết kế căn hộ với 10 căn/ tầng với 4 thang máy và khoảng cách hành lang là 5m.Các căn hộ được thiết kế với diện tích vô cùng đa dạng và hợp lý từ 56m2 đến 106m2 cho các loại phòng ngủ, 02 phòng ngủ, 03 phòng ngủ, rất dễ dàng cho sự lựa chọn và tùy nhu cầu của tất cả quý khách hàng.
Cơ sở hạ tầng xung quanh SKYWAY RESIDENCE gần như đã hoàn thiện bởi quy hoạch phát triển hiện đại của khu dân cư Conic. . Không gian của Skyway Residence và khu dân cư Conic được tạo dựng bằng những mảng xanh công viên, những hàng cây xanh mát. Một môi trường sống với đầy đủ các tiện ích như 04 trường học, các Mini Mart tiện lợi 24/24h, hồ bơi, sân tennis, khu tập thể dục thể thao,......
Mức giá tốt nhất khu vực: chỉ 14,5tr/m2
Bàn giao nhà vào cuối tháng 1/2016