Tin rao vặt: Container văn phòng - mua bán cho thuê container văn phòng

  1. Thông tin bài viết

    Container văn phòng - mua bán cho thuê container văn phòng

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận 9
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Nam
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    151915
    TK
    Di động
    0938929108
    Cố định
    0938929108
    Thông tin chi tiết
    Công ty mua bán Container văn phòng - cho thuê container văn phòng

    Container văn phòng là gì?

    Container văn phòng một môt cái tên nghe sẽ là xa lạ với giới xây dựng thời gian trước, khi mà các công trình tòa nhà văn phòng, chung cư chưa phát triển nhiều như hiện nay ở Việt Nam. Nhưng khoảng chục năm trở lại đây, với nhiệp độ phát triển kinh tế ổn định, thị trường bất động sản lên cơn sốt bên cạnh chứng khoán. Nhiều công nhân, kỹ sư đã dần quen thuộc với công trình kiểu này với chức năng là nơi đặt văn phòng làm việc, điều hành, giám sát dự án hay nơi cư ngụ tạm thời của công nhân, bảo vệ trực chốt.




    Với những công ty xây dựng lớn có trụ sở ở những nơi gần trung tâm hành chính, kinh tế thì việc điều hành dự án qua văn bản, mail, fax đôi khi không thật sự sát sao bằng những nhân viên giám sát ngay tại hiện trường thi công công trình. Vì thế loại “nhà” container ví như một văn phòng di động quả thực là một mô hình đã được lưu tâm và sử dụng rất nhiều tại các công trường như hiện nay. Cho thuê container văn phòng từ những doanh nghiệp cho thuê container không chỉ giảm chi phí, công sức cho những người có trách nhiệm điều hành dự án, mà còn tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả cho nhân viên xây dựng. Đơn cử các dự án đã và đang thi công như tuyến đường sắt Đô thị đầu tiên của TPHCM (Bến Thành – Suối Tiên), đường vành đai ngoài hoặc những dự án bất động sản lớn đang được triển khai trên địa bàn TP.HCM xuất hiện rất nhiều container văn phòng được sử dụng.



    Nếu hoài nghi về chất lượng cũng như công năng của những văn phòng trên, sẽ không có nhiều chủ đầu tư tin tưởng sử dụng cũng như thuê chúng từ những công ty cho thuê container với nhiều sản phẩm khác, trong đó các công ty cho thue container văn phòng cho kỹ sư, quản lý, giám sát dự án cũng như nhà ở cho công nhân được sử dụng nhiều đến thế. Sự việc xảy ra tai nạn cho người đi đường tại công trường thi công tuyến tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) cho thấy sự cần thiết cần có chức năng giám sát và điều hành thi công theo chuẩn an toàn lao động của đơn vị chủ đầu tư và điều hành dự án. Để không còn là những cái “bẫy” đi đường khiến người dân luôn có cảm giác sợ hãi, đề phòng, những container văn phòng cho đơn vị có trách nhiệm thực hiện trách nhiệm trên quả là cần thiết và cần được sử dụng nhiều hơn.



    Quý khách có nhu cầu mua container văn phòng hoặc thuê container văn phòng hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIẾN ĐẠT THỊNH
    Address: 49 Đường 13, KP. Giãn Dân, P. Long Bình, Quận 9, TP. HCM
    Tax code: 0310876365 - Tel: 08.62826711 - Fax: 08.62826712
    Hotline: 0938.120.140
    Email: cont@containertiendatthinh.com
    Lần sửa cuối bởi tiendatthinh, ngày 06-12-2014 lúc 08:21 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google