CONVERSE PLAY HEART 2018

COMME des GARÇONS và Converse thật sự đã mang lại một làn gió mới cho những ai ưa chuộng sự giản đơn nhưng vẫn biểu lộ được sở thích riêng và sự thông minh trong đó.
chắc hẳn đa số ai trong chúng ta cũng sở hữu ít nhất một vài Converse All Star trên kệ giày của mình. Converse được cả toàn cầu biết đến là một dòng nhãn hiệu trẻ trung với tính áp dụng cao, nhiều gương mẫu và màu sắc nên có thể tiện lợi phối hợp cùng nhiều thời trang không giống nhau mà chi phí lại rất thích hợp với túi tiền. Thế nên, dòng giày này được rất nhiều người yêu thích và chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh những đôi Converse trên đường phường. Đã có thời, Converse All Star được xem như tuyên ngôn về sự năng động và thời trang của tuổi teen.

Converse Play Heart 2018 – những đôi giày Converse luôn là chọn lọc rất đều đặn mỗi khi xuống phố của toàn bộ phái yếu yêu thích cá tính cá tính trẻ trung xen lẫn chút cổ điển. Và phát hành “Play Heart” kết hợp cộng CDG cũng là mẫu giày được săn đón đa dạng nhất nói từ khi ra mắt cho tới tận những phiên bản mới ở hiện tại.
Phiên bản Converse Play Heart 2018 được được lợi đông đảo nét đặc thù trong khoảng ngoài mặt form dáng bên ngoài cho tới từng chất liệu, các chi tiết click nhá quen thuộc bên trong ở những thế hệ trước. Kết cấu sản phẩm vẫn gồm 2 phần chính là Midsole trong khoảng cao su cứng, cho bước đi đầm, chắc chắn. Nửa trên Upper dùng vải Canvas giúp giữ form giày sau một thời kì dài dùng.
Phiên bản giày Converse Play Hearts “nhiều tim” cũng tiếp tục duy trì 2 chọn lựa phối màu là Trắng Kem & Đen tương đối đa dạng. Bảo đảm sự vượt trội khi On-feet, song song rất dễ để mix đồ.


Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút nữ giới có tính cách năng động
Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !
Lời kết
Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các bắt buộc của mình
shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với mẫu mã hợp thời trang đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Liên hệ theo với chúng tôi để được tư vấn cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng hàng ngũ nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hy vọng,với các thông tin có lợi này giúp bạn chọn lựa, phối hợp cho mình các set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:



bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày cá tính, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn là nơi giày thể thao thời trang đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ thân thuộc.