Bạn đang lo lắng về nơi ở, lo lắng về nguồn tài chính: Chúng tôi tự hào là nhà đầu tư cung cấp giải pháp an cư và phát triển cho gia đình ban.

Trong thời gian qua, sản phẩm Nhất Lan 1, Nhất Lan 2 được sự quan tâm và đón nhận tốt từ quý khách hàng là niềm vinh dự của chúng tôi.

Nối tiếp sự thành công của Nhất Lan, chúng tôi cho ra đời Nhất Lan 3, dòng sản phẩm diện tích nhỏ phục vụ nhu cầu an cư cuộc sống.

Sở hữu căn hộ nhất lan 3 với giá 562 triệu/căn

Thanh toán trong 30 tháng. 50% nhận nhà ở ngay.

khu căn hộ Nhất Lan 3 bao gồm 4 tòa nhà cao 16 tầng, là sự kết hợp hoàn hảo của các giải pháp về quy hoạch và kiến trúc.

Thiết kế tổng thể hài hòa căn hộ Nhất Lan 3 giữa các khối tạo nên không gian hiện đại của căn hộ với hệ thống các tuyến đường nội bộ chung quanh rộng rãi, thoáng đãng.

Tầng trệt căn hộ Nhất Lan 3 được sử dụng làm văn phòng, cửa hàng cho thuê, phòng đa năng, văn phòng Ban Quản trị căn hộ, phòng bảo vệ. Thiết kế đảm bảo 15 % diện tích cây xanh và hành lang xanh cách ly quốc lộ 1A cho bóng mát, không khí trong lành và tiện ích khép kín.

Vị trí dự án căn hộ Nhất Lan 3:

Tọa lạc tại khu vực sầm uất và phát triển bậc nhất Quận Bình Tân.

Ngoài những tiện ích bên trong đã được chủ đầu tư kiến tạo, khu căn hộ Nhất Lan 3 còn sở hữu môi trường sống tiện nghi, hiện đại với hệ thống đường giao thông thuận tiện và hệ thống tiện ích công cộng như Trường Tiểu học Ngôi Sao, Siêu thị BigC An Lạc, Chợ Bà Hom, Bệnh viện Quốc Ánh, Bệnh viện Triều An …

Không chỉ là một ngôi nhà, căn hộ Nhất Lan 3 còn có không gian sống rộng rãi, tiếp xúc với thiên nhiên, môi trường sống an lành, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, tiện ích ngay bên trong khu căn hộ là những gì mà cư dân tại đây được hưởng.

Để được tư vấn đặt chỗ sớm, xin liên hệ Miss Bích: 0904 07 04 39

Xin cảm ơn A/C đã quan tâm.