Tập đoàn Đất Xanh mở bán căn hộ cao cấp nhất Thủ Đức, OPAL RIVERSIDE
THIẾT KẾ
 Được thiết kế theo phong cách Resort nghĩ dưỡng Singapore, lấy cảm hứng từ Gió và nước OPAL RIVERSIDE sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu, tươi mát ngay lần đầu tiên bạn đến với dự án.
 Được sự chăm chút từ 2 nhà thiết kế lớn là Green Design và ONG&ONG (Singapore) nên căn hộ OPAL có thiết kế cực kỳ thông minh đón ánh sáng và gió tự nhiên mỗi ngày từ Sông Sài gòn thoáng mát. Cuộc sống vui vẻ không cần thiết sử dụng đèn hay máy lạnh suốt ngày
VỊ TRÍ
 Tọa lạc ven sông trên con đường số 10 phường Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức. Đây là khu vực đắc địa nhất Thủ Đức thời điểm hiện tại. Hạ tầng nơi đây đang có những bước phát triển cực kỳ vượt trội như Đại lộ Phạm Văn Đồng, Cầu Thủ Đức Thanh Đa 2, và xa hơn là là tuyến tàu điện ngầm Metro.
 Với những phát triển về mặt hạ tầng nói trên việc di chuyển từ dự án đi khắp các quận trên thành phố trở nên cực kỳ dễ dàng. Chỉ mất 10 phút đến hàng xanh, 20 phút đến bến thành Quận 1, và cực kỳ thuận tiện khi di chuyển đến các khu vực khác như quận 2, Phú nhuận, Tân Bình…
 Ngoài ra, OPAL còn nằm phía bên bồi của sông Sài Gòn. Phong thủy cực tốt mang đến sức khỏe và tài lộc
TIỆN ÍCH
Dự án OPAL RIVERSIDE sở hữu 26 tiện ích cao cấp nhất của căn hộ như
 Hồ bơi tràn
 Công viên ven sông
 Bến du thuyền
 GYM
 Nhà hàng, siêu thị…
GÍA CẢ
 Mức giá khởi điểm ở lần bán đầu tiên của dự án cực kỳ hấp dẫn chỉ 22 triệu/m2  căn 2pn 65m2 giá khoảng 1.5 tỷ đồng. Mức giá cực tốt cho nhà đầu tư cũng như những cư dân quan tâm đến dự án.
 Hiện tại dự án OPAL RIVERSIDE được bảo lãnh bởi Ngân hàng Công Thương Việt Nam ( Viettinbank ) bên cạnh đó Viettinbank còn hỗ trợ khách hàng vay tối đa lên đến 70% căn hộ với lãi suất cực ưu đãi.
Để được tư vấn miễn phí và nhận được ưu đãi cao nhất gọi ngay phòng Kinh Doanh 0903.185.886.
Cảm ơn quý khách đã xem tin.