cửa cuốn austdoor tphcm giá rẻ chính hãng được Hệ thống cửa cuốn austdoor cung cấp - lắp đặt hoàn thiện chuẩn xác và uy tín. Hãy nhấp vào đây click here
Cửa cuốn Austdoor luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mỗi khi có nhu cầu thi công cửa cuốn. Không phải ngẫu nhiên mà khách hàng lại lựa chọn thương hiệu Austdoor. Sản phẩm đã được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Australia với tính năng bảo mật ưu việt.
Điều đáng lưu tâm là tính năng bảo mật luôn được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu, bởi hệ thống cửa có vai trò ngăn chặn kẻ xấu đột nhập và bảo vệ tài sản bên trong ngôi nhà của gia chủ. Chính vì vậy hệ thống cửa phải có tính bảo mật cao. Hiểu được nguyện vọng của khách hàng, sản phẩm cửa cuốn Austdoor được tích hợp công nghệ Semi Austmatic với tính năng bảo mật cực kỳ cao.
Như thế nào là cửa cuốn Austdoor chính hãng?
- Sản phẩm cửa cuốn Austdoor chính hãng được gắn tem nhôm màu xanh có phản quang và chữ sắc nét.
- Thân cửa ghi rõ ngày tháng sản xuất, sử dụng tem duy nhất và chính thức của Austdoor
- Mặt sau có in thông tin logo Austdoor bằng chữ điện từ, tên sản phẩm, các thông số kỹ thuật cơ bản, loại vật liệu cấu thành
- Bề mặt sơn sáng bóng do được sơn lớp sơn cao cấp Tiger Drylac ngoài trời
- Hình con Kangaroo trên logo Austdoor rõ ràng, được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam
Cần thiết Khách hàng nên đến các địa điểm showroom, đại lý ủy quyền của Cửa cuốn Austdoor TPHCM và Các tỉnh thành khác trên toàn quốc: 10 showroom hơn 200 đại lý.
HethongAustdoor tin tưởng sẽ mang tới cho Khách hàng Cửa cuốn Austdoor chính hãng giá rẻ cùng sản phẩm đạt chuẩn các tiêu chí chất lượng cao:
* 5 tính năng ưu việt của cửa cuốn Austdoor
Cửa cuốn Austdoor chính hãng đạt tiểu chuẩn chất lượng cao.
Một hệ thống cửa cuốn được đánh giá chất lượng phải đảm bảo được những yếu tố : độ bền cao, tính năng bảo mật tối ưu, thiết kế thông minh. Cửa cuốn Austdoor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Australia đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Mỗi sản phẩm Austdoor trước khi đưa ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm thử để đảm bảo tính năng an toàn cũng như chất lượng tốt nhất. Những sản phẩm lỗi hay có bất kỳ khuyết điểm đều không được phép lưu hành trên thị trường. Những sản phẩm cửa cuốn Austdoor chính hãng đảm bảo những tiêu chuẩn trên mới được cung cấp ra thị trường.Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cửa cuốn Austdoor.
Tính năng bảo mật tối ưu
Điểm mạnh của cửa cuốn Austdoor chính là tính năng bảo mật tối ưu mà chưa sản phẩm cửa cuốn nào có thể làm được. Công nghệ đào chiều Semimatic cùng với chức năng sinh mã tự động tạo ra hàng ngàn mã bảo mật và thay mã sau mỗi lần sử dụng (Các mã được sinh ra mỗi lần đóng mở cửa được hình thành từ các dãy số và chữ xen kỹ nhau nên khả năng dò mã là không thể). Hơn nữa, hệ thống cửa Austdoor còn được tích hợp chuông báo tự động khi phát hiện có sự xâm nhập trái phép. Với tính năng, những kẻ giấu mặt sẽ không cơ hội để xâm nhập ngôi nhà được bảo vệ bởi cửa cuốn Austdoor.
Thiết kế thân thiện với người sử dụng
Khuyết điểm của những hệ thống cửa là luôn khiến ngôi nhà trở lên bí bách, ẩm ướt do ánh sáng tự nhiên không thể xâm nhập vào bên trong. Điều này khiến con người cảm thấy rất khó chịu. Hiểu được điều đó Austdoor thiết kế hệ thống cửa cuốn khe sáng. Những khe sáng được thiết kế thông minh tại vị trí trên cùng giúp đón ánh sáng tự nhiên tốt nhất. Với ưu điểm này người ngoài cũng không thể quan sát được bên trong vì vị trí khe thoáng ở trên cao đảm bảo tính riêng tư của người bên trong. Thiết kế khe sáng thông minh của Austdoor thực sự làm hài lòng khách hàng. Hiện nay, Austdoor ra thêm dòng sản phẩm cửa cuốn xuyên sáng, đưa nắng tận vào trong nhà dù cửa đã đóng hoàn toàn, đồng thời các lớp vật liệu trong suốt sẽ ngăn cản bụi bẩn vào nhà một cách thông minh.
Sai lầm 2: Chiết khấu cao – Được giá rẻ.
Khách hàng thường suy nghĩ khi bốc điện thoại lên gọi điện cho một nhà cung cấp nào đó, được chào chiết khấu rất cao là cứ tưởng đã nhận được bộ cửa có giá thành rẻ. Nhưng có khi nào Bạn nghe câu “ Bán xôi bán cả hộp” hay “ Ăn Hủ tiếu tính cả phí dùng đũa”?! Trong cửa cuốn sẽ có trường hợp y chang như thế. Nhà cung cấp sẽ chào với giá chiết khấu rất cao cho Chủ nhà, đổi lại giá bạn phải trả cho tổng số tiền sau cùng của bộ cửa không bao giờ là thấp.
Sai lầm 3: Cửa càng dày – càng an ninh.
“Cửa càng dày càng an ninh, an toàn – Giá mà thấp thì đích thị lựa chọn của mình là sáng suốt”. Đây là suy nghĩ sai lầm rất phổ biến của người tiêu dùng. Độ dày thông thường sẽ liên quan đến độ cứng, càng dày càng cứng, độ an ninh càng cao. Nhưng trong cửa cuốn cần lưu ý đầu tiên để có độ cứng tốt là tỷ lệ nhôm và các thành phần khác trong đó (đặc biệt là nguyên tố Titan). Nếu so sánh độ dày liên quan đến độ cứng, sẽ không sai khi so sánh cùng một thương hiệu cửa cuốn ở các dòng khác nhau độ dày. Hiện nay một số đơn vị cửa cuốn đưa ra chỉ tiêu độ dày để tư vấn cho khách hàng về tính an ninh là chưa hoàn toàn đúng. Nếu cửa càng dày thì motor càng phải làm việc nhiều vô ích mà thôi.
Note: Ngoài các sai lầm đó, Khách hàng cần để ý tới bề mặt sơn của lá cửa cuốn có tốt không (nó sẽ ảnh hưởng đến độ bền màu theo thời gian vì đa số cửa cuốn sẽ nằm ngoài trời, và tỷ lệ bám bụi cũng phụ thuộc vào nước sơn khá nhiều), Tỉ lệ nhôm và các thành phần khác là như thế nào, yếu tố này ảnh hưởng đến độ cứng của nan nhôm rất lớn.
Hệ thống Austdoor đại lý cửa cuốn Ausdoor giá rẻ chính hãng tại TPHCM
Hệ Thống Austdoor là đại lý ủy quyền của tập đoàn Austdoor tại TPHCM. Những sản phẩm được cung cấp bởi Hệ Thống Austdoor đều là sản phẩm cua cuon Austdoor chính hãng được phân phối chính thức bởi tập đoàn Austdoor. Điều mà khách hàng lo lắng khi thi công lắp cửa cuốn là những đơn vị khác lợi dụng thương hiệu của Austdoor để tạo ra những sản phẩm kém chất lượng. Chính vì vậy khách hàng cần tìm đại lý uy tín của Ausdoor để tránh tiền mất tật mang với những sản phẩm cửa cuốn nhái kém chất lượng.
* 5 lý do nên mua cửa cuốn Austdoor tại Hệ Thống Austdoor
- Hệ Thống Austdoor là đại lý cửa cuốn Austdoor tại TpHCM.
- Hệ Thống Austdoor cung cấp những sản phẩm cửa cuốn chính hãng chất lượng tốt nhất nói không với sản phẩm cửa cuốn nhái kém chất lượng.
Đến với Hệ Thống Austdoor khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với những sản phẩm cửa cuốn Austdoor chất lượng với giá rẻ nhất. Là một đại lý uy tín cung cấp cửa cuốn và phụ kiện cửa cuốn cho các đại lý nhỏ lẻ khác tại TPHCM, Hệ Thống Austdoor không chỉ làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm cửa cuốn Austdoor chất lượng nhất mà giá cả ưu đãi cũng là điều mà Hệ Thống Austdoor mang tới cho khách hàng của mình. Hệ Thống Austdoor cung cấp những sản phẩm tại TPHCM cũng như nhiều tỉnh thành lân cận khác.
Khách hàng mua cửa cuốn lần đầu có rất nhiều thắc mắc, đắn đo cũng như các câu hỏi mong muốn được giải đáp. Ngay sau đây, Tập đoàn Austdoor sẽ gửi tới bạn lời giải đáp cho MƯỜI thắc mắc thường gặp nhất của Quý vị khi mua cửa cuốn - Cửa cuốn Austdoor.
Việc chọn mua cửa cuốn những năm này đã trở thành dễ dàng hơn bởi bạn đã biết được các thông tin bổ ích này:
1. Tìm địa chỉ mua cửa cuốn chính hãng ở đâu?
Bạn xứng đáng là Người tiêu dùng thông thái khi đặt câu hỏi này. Hiện, trên lĩnh vực cửa cuốn có rất nhiều và địa chỉ bán cửa cuốn, dù thế hãy chọn lựa các đại lý cửa cuốn cấp 1 uy tín, cửa hàng hàng chính hãng được Hệ thống Austdoor ủy quyền để được báo giá hợp lý và sở hữu một bộ cửa cuốn hiệu quả tốt, bền bỉ và an tâm.
Hãy lựa chọn một vài nhà cung cấp cửa cuốn uy tín, sau đó tra cứu thông tin về những đại lý cửa hàng của họ gần nơi sinh sống của bạn nhất để rất có thể đến tận nơi tham quan sản phẩm mẫu và đặt mua cửa cuốn.
Bạn rất có thể tìm kiếm địa chỉ mua cửa cuốn Austdoor cao cấp chính hãng được trên mạng, nhưng đơn vị uy tín và có thâm niên trong nghề để cung cấp một bộ cửa chất lượng thì cực kỳ khó khăn.
2. Tôi hoàn toàn có thể yêu cầu mẫu mã cửa cuốn theo ý định của mình không?
Các nhà cung cấp cửa cuốn uy tín có chính sách bảo hành cho sản phẩm của mình. Khi mua hàng, bạn hãy hỏi rõ đại lý bán hàng về vấn đề này, đề nghị được phân phối phiếu hoặc tem bảo hành hàng hoá. Khi sử dụng cửa cuốn Austdoor, Khách hàng được bảo hành 2 lớp, từ Đại lý bán hàng và từ nhà sản xuất Austdoor, Nên Quý khách hàng yên tâm về vấn đề lỗi cửa cuốn trong thời gian sử dụng.