Các sản phẩm như cửa nhôm hệ 1000 hay vách nhôm kính đã và đang là các sản phẩm rất được ưa chuộng. Hiện nay nó đã dần thay thế các sản phẩm với vật liệu khác. Đăng Khôi là đơn vị làm cửa nhôm cao câp uy tín hiện nay. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự giỏi chắc chắn đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Như bạn cũng biết chỉ một vài từ khóa hiện nay là bạn có thể tìm được hàng loạt đơn vị thi công cửa và vách ngăn nhôm. Chính vì thế nếu hoạt động không uy tín thì sẽ không thể tồn tại lâu dài. Chúng tôi với kinh nghiệm trên 3 năm. Luôn đặt khách hàng là kin chỉ nan cho công việc

Bảng giá cửa nhôm kính - vách ngăn nhôm kính



*Lưu ý:

- Báo giá cửa nhôm hệ 1000 bên trên chưa bao gồm thế VAT 10%

- phí đã bao gồm phí lắp đặt vận chuyển nội thành TPHCM.

-Chế bảo hành 12 tháng kể từ ngày lắp đặt.

Dưới đây là một số hình ản về vách nhôm kính và Việt Đăng Khôi đã thi công:

Ưu điểm khi sử dụng vách kính khung nhôm

- Vách nhôm kính được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tạo ra các sản phẩm có dộ chính xác cao. Và vì là nhôm nên hạn chế tối đa độ cong vênh hay va đập.

- Vách ngăn nhôm có độ cứng rất cao, khả năng chịu lực tốt, luôn luôn đảm bảo an toàn cho thiết kế.

- Việt Đăng Khôi luôn có những mẫu thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú phù hợp được mọi yêu cầu khác nhau của mọi công trình.

– Có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt giúp nâng cao chất lượng cuộc sống đặc biệt là những công trình ngay mặt đường.

- Không bị mối mọt, hay hoen rỉ như những vật liệu truyền thống như gỗ, sắt…

– Dễ dàng vệ sinh lau chùi, không mất nhiều thời gian trong việc vệ sinh cửa nhưng cửa lại bền đẹp với thời gian không bị phai màu khi sử dụng.

Việt Đăng Khôi tự hào là đợn vị uy tính làm vách nhôm kính. Luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng. Luôn nghiên cứu đổi mới sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng nổ, thi công nhanh nhẹn luôn đúng tiến độ công trình.