The Cube | Quán bar tại quận 1
Trung tâm thành phố luôn là điểm thu hút giới trẻ và bạn bè trong tất cả các hoạt động. Một thành phố về đêm cùng những nhịp điệu sôi động, đó sẽ là lựa chọn sáng suốt. Tọa lạc ở trung tâm quận 1, The Cube đã trở thành địa điểm quen thuộc của giới trẻ Sài thành vào các dịp cuối tuần hay các dịp đặc biệt.

Được thiết kế theo một không gian rộng rãi và ấn tượng, được thiết kê vô cùng ấn tượng theo phong cách bụi bặm và hoang dại, bởi không gian quán khi nhìn vào có vẻ tối tăm và bí ẩn, một sàn nhảy, một quầy bar nhỏ được trang trí đơn giản nhưng được làm nổi bởi những chai rượu đầy màu sắc.



Quán có 2 tầng và với cách thiết kế độc đáo làm ta như liên tưởng tới các sàn nhảy đường phố trong phim step up revolution với những bước nhảy khiến người xem phải nóng cả người, quán có không gian bên trong và bên ngoài để cho khách hàng có thể thay đổi không khí.




The Cube buổi sáng là một nơi phục vụ cơm văn phòng mát mẻ nhưng khi đêm về sẽ trở thành một địa điểm sôi động cuốn hút giới trẻ. sự hiện đại pha với cũ kĩ với những bậc thang, những hàng rào được sơn sửa nhìn bóng loáng và sắc nét.




Đến The Cube để thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi nhé bạn
Thông tin dành cho bạn:
The Cube
Địa chỉ: 31B Lý Tự Trọng, Quận 1, Tp. HCM
Điện thoại: 08 3824 3185
Facebook: https://www.facebook.com/thecubesaigon

Tham khảo thêm:
Bar quận 1
Bar district 1
Beer club district 1
Bar saigon
Giải trí quận 1
The Cube bar quận 1
The Cube ly tu trong
The Cube bar
Vũ trường quận 1
Vui chơi quận 1