Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối cung cấp hóa chất xử lý nước thải tại Hà Nội như, hóa chất xử lý nước Hà Nội, hóa chất xử lý nước sinh hoạt, hoá chất xử lý nước bể bơi, hóa chất xử lý nước thải,vv… Ngoài ra, doanh nghiệp chúng tôi còn nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc hầu hết các loại hóa chất khác trên thị trường như: hóa chất tay rua,Chlorine, NaOH, vv….

Sao Mai chuyên cung cấp hóa chất xử lý nước thải tại Hà Nội với số lượng lớn. Đến với đơn vị chúng tôi, quý khách hàng có thể tìm thấy mọi loại hóa chất xử lý nước thải cần thiết cho công việc của mình cam kết chất lượng tuyệt đối tốt nhất với giá cả rẻ nhất thị trường. Những loại hóa chất mà xí nghiệp chúng tôi cung cấp như hóa chất xử lý nước thải khử màu, hóa chất xử lý nước thải khử mùi, hóa chất xử lý nước thải keo tụ.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những thiết bị, dụng cụ, máy móc phục vụ cho công tác nghiên cứu, sản xuất các loại hóa chất cho quý doanh nghiệp nào có nhu cầu. Điều quý khách cần chính là thứ chúng tôi đều có. Hãy liên hệ với công ty hóa chất chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chuẩn xác và hoàn toàn miễn phí nhé quý khách!

Công ty cung cấp hóa chất xử lý nước thải Hà Nội với mục tiêu
Công ty cung cấp hóa chất xử lý nước thải Sao Mai chúng tôi luôn đặt ra những mục tiêu với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, Chúng tôi tin rằng khi quý công ty đến với chúng tôi, quý công ty sẽ cảm thấy hài lòng về sản phẩm cũng như chất lượng và giá cả mà công ty chúng tôi đưa ra với giá cạnh tranh nhất.

Rất mong nhận được hồi âm và sự hợp tác lâu dài từ phía quý công ty! Cung cấp hóa chất xử lý nước thải Hà Nội cho ngành môi trường khử ô nhiễm nguồn nước thải sinh hoạt – sản xuất. Với hóa chất Sao Mai chúng tôi có kinh nghiệm hơn 20 năm trong xử lý nước Hà Nội –hóa chất xử lý nước thải…

Ô nhiễm môi trường hiện nay đang là một vấn đề vô cùng nhức nhối cần được quan tâm xử lý hàng đầu. Có một thực trạng là hầu hết ô nhiễm môi trường đều bắt nguồn từ nước thải của các công ty, doanh nghiệp. Sẽ không hiếm thấy những tin tức về doanh nghiệp này xả nước thải ảnh hưởng tới môi trường gây bức xúc cho người dân khi mà sức khỏe và sinh hoạt của họ đều bị ảnh hưởng. Nếu nguồn nước thải này không được xử lý trước khi thải ra môi trường, hậu quả gây ô nhiễm môi trường, không khí rồi nguồn nước sạch, thức ăn đều bị ảnh hưởng, là mầm họa gây bệnh cực kỳ nguy hiểm cho chúng ta.

Không chỉ nguồn nước thải từ các doanh nghiệp, mà nước thải sinh hoạt của chúng ta cũng là vấn đề cần lưu tâm. Khi mà dân số ngày một tăng, đặc biệt ở các thành phố lớn nha Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh thì việc xử lý nước thải cần được quan tâm trên hết. Nếu việc xử lý nước thải này không được chú trọng, chính con người đang tự phá hoại môi trường sống, tự phá hoại tới sức khỏe của chính mình.

Từ những hiểm họa trên, công ty chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng hóa chất xử lý nước thải giá rẻ với mục tiêu mang lại một môi trường trong sạch, một nguồn nước an toàn, một sức khỏe tốt nhất cho mỗi cá nhân trong xã hội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc xử lý nước thải, đơn vị chúng tôi tự hào trong việc giúp các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước quản lý tốt lượng nước thải, đem lại một môi trường sạch đẹp, nâng cao tinh thần, ý thức bảo vệ môi trường cho toàn thể chúng ta.

Cung cấp hóa chất xử lý nước thải
Cung cấp hóa chất xử lý nước thải

Lợi ích khách hàng nhận được khi lựa chọn hóa chất xử lý nước thải Hà Nội của công ty chúng tôi
Đến với công ty cung cấp hóa chất xử lý nước thải Sao Mai chúng tôi, quý khách không còn phải lo lắng về vấn đề giá cả. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi luôn cố gắng tiết kiệm tối đa nhất cho khách hàng của mình với giá thành cam kết không nơi nào rẻ hơn. Hãy liên lạc với chúng tôi để được báo giá chính xác nhất quý vị nhé.

Công ty cũng luôn tự hào với chất lượng hóa chất xử lý nước thải mà mình cung cấp. Chỉ có tại đơn vị chúng tôi, quý khách hàng mới có thể an tâm với số tiền mình bỏ ra để nhận lại được kết quả như mong muốn.

Khi lựa chọn chúng tôi, khách hàng luôn không cảm thấy hối hận. Bởi ngoài giá cả, chất lượng, bạn còn được chào đón niềm nở, tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình miễn phí ngay cả khi bạn không mua sản phẩm của chúng tôi.

Đến với chúng tôi, mọi yêu cầu, nguyện vọng của quý khách chắc chắn đều được chúng tôi đáp ứng một cách nhanh chóng nhất. Chỉ cần khách hàng đề đạt, chúng tôi đều tận lực hỗ trợ tối đa nhất.

Một số hóa chất xử lý nước thải Hà Nội
Cung cấp hóa chất xử lý nước thải keo tụ:
Phèn nhôm sunfat: Al2(SO4)3.18H2O
Đây là chất keo tụ phổ biến nhất ở Việt Nam.
Cơ chế keo tụ của phèn nhôm: Khi dùng phèn nhôm làm chất keo tụ sẽ xãy ra phản ứng thủy phân.
Khi sử dụng phèn nhôm cần lưu ý: pH hiệu quả tốt nhất là 5,5 – 7,5; nhiệt độ của nước thích hợp khoảng 20 – 400C. Ngoài ra cần chú ý đến: các thành phần ion có trong nước, các hợp chất hữu cơ, liều lượng phèn.
Phèn sắt: Fe2(SO4)3.nH2O
Muối sắt chưa phổ biến ở Việt Nam nhưng rất phổ biến ở các nước công nghiệp. Hóa học của muối sắt như muối nhôm khi thủy phân sẽ tạo axit. Phèn sắt kh thủy phân ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Vùng pH tối ưu 5 – 9.
Poly Aluminium Chloride: (PAC).
PAC có công thức tổng quát là [Al2(OH)nCl6.nxH2O]m.
PAC thường có màu vàng, dễ hòa tan trong nước, dung dịch trong suốt, có tác dụng khá mạnh về tính hút ẩm.
Chất keo tụ cao phân tử PAFC.
Công thức [Al2(OH)nCl6-n]m. là chất keo tụ cao phân tử, tan hoàn toàn trong nước, có khả năng keo tụ nhanh.
Hóa chất xử lý nước thải
Hóa chất xử lý nước thải

Cung cấp hóa chất xử lý nước thải khử màu. – ENCR
Có xuất xứ từ Trung Quốc là hợp chất polume cationic bậc 4 có khả năng kết bông giảm COD. Được sử dụng trong xử lý nước thải ngành dệt nhuộm, in và công nghiệp giấy.
Cung cấp hóa chất xử lý nước thải khử mùi.
Trong xử lý nước thải mùi hôi là một trong những vấn đề khó xử lý nhất. Có rất nhiều hóa chất xử lý nước Hà Nội để xử lý mùi trên thị trường như: dung dịch nước Javen, chế phẩm Odor Removal hoặc Enchoice, ESol, Bio Steme 201….Trong đó dùng vi sinh vật để xử lý mùi hôi là một trong những giải pháp hiệu quả để xử lý.
Hóa chất điều chỉnh pH.
pH ảnh hưởng rất nhiều trong quá trình xử lý sinh học. Vì vậy điều chỉnh pH về mức thích hợp là cần thiết trong quá trình xử lý nước thải. Điều chỉnh pH chủ yếu là bổ sung dung dịch kiềm hoặc acid. Hóa chất thường sử dụng nâng pH: Natri hydroxyt; giảm pH: Axit sunfuric .
Hóa chất trợ lắng Polymer Anion.
Polymer Anion có xuất xứ từ Anh; có công thức C3H5NO là hợp chất tan trong nước ở dạng hạt màu trắng, không mùi, có tính hút ẩm mạnh được sử dụng để tăng độ nhớt hỗ trợ keo tụ tạo bông. Khi cho Polymer vào nước các hạt keo bị phá vỡ sẽ kết dính với nhau thành các bông nhỏ, sau đó dính lại các cụm to hơn.
Hóa chất khử trùng nước thải.
Khử trùng là công đoạn cuối cùng trong hệ thống xử lý nước thải cũng là công đoạn quan trọng trong hệ thống xử lý. Hóa chất sử dụng để khử trùng khá phong phú chủ yếu là: Chlorine, Clo, nước Javen, …..

Ngoài cung cấp hóa chất xử lý nước thải Hà Nội ra công ty chúng tôi còn cung cấp cồn công nghiệp,thiết bị phòng thí nghiệm,dụng cụ tiêu hao..
Hóa chất xử lý nước
Hóa chất xử lý nước

Hóa chất điều chỉnh tăng giảm PH: Tăng PH có Natri hydroxyt; Giảm PH có Axit sunfuric.

Hóa chất trợ lắng Polymer Anion: Có công thức C3H5NO và xuất xứ từ Anh- là hợp chất được sử dụng để tăng độ nhớt hỗ trợ keo tụ tạo bông.

Hóa chất khử trùng nước thải: Hóa chất sử dụng để khử trùng khá đa dạng, một số loại thường dùng là Chlorine, nước Javen, Clo, …..

Công ty cung cấp hóa chất công nghiệp Sao Mai chúng tôi luôn vì mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả nhất với giá cả hợp lý nhất. Hotline chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng mọi lúc, hãy alo cho chúng tôi để được trợ giúp ngay quý khách hàng nhé!
Trích dẫn: http://hoachatsaomai.com/san-pham/ho...oc-thai-ha-noi