Xe nâng điện ngồi lái Nissan được trang bị những tính năng tiên tiến bậc nhất của công nghệ sản xuất xe nâng tại Nhật, sử dụng động cơ điện và hoàn toàn không có khí thải, có thể hoạt động trong thời gian dài, di chuyển với tốc độ cao giúp thân thiện với môi trường, dế dàng điều khiển , đem lại hiệu quả làm việc đáng kinh ngạc, có thể di chuyển dễ dàng và nâng hạ hàng hóa với tốc độ cao.
[replacer_a] được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản mang lại hiệu quả vận hành cao nhất và tiết kiệm năng lượng ở mức tối đa giúp nâng hàng có tải trọng từ 1.5 tấn đến 3 tấn an toàn giúp mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp.

- Sử dụng AC Motor điện xoay chiều theo tiêu chuẩn bảo vệ công nghiệp IP54 giúp ngăn bụi và nước, motor này có kích thước nhỏ và cho công suất lớn, vì vậy kiểu dáng xe được thiết kế bắt mắt hơn và có thể dễ dàng nâng chuyển hàng hóa lên dốc.
- Hệ thống an toàn chống nghiêng chống lật Sway Control System giúp đảm bảo an toàn khi vận hành qua những khu vực có địa hình phức tạp hoặc mang tải tốc độ cao và cua gấp.
- Màn hình LCD đa chức năng dễ dàng quan sát mọi thông số, tình trạng hoạt động của xe với nhiều chức năng như hệ thống tự chẩn đoán, truy cập bằng mã PIN, hệ thống nhắc nhở dịch vụ bảo trì dễ dàng cài đặt và theo dõi.
- Motor điện xoay chiều công suất lớn giúp loại bỏ chổi than và cổ góp, giảm kích thước motor giúp xe trở nên nhỏ gọn, tiêu thụ ít điện năng hơn.
- Khi bạn đạp thắng (phanh) năng lượng thừa sẽ được đưa về bình ắc quy để sử dụng cho chu kỳ tiếp theo giúp tiết kiệm nguyên liệu hiệu quả cũng như tăng đáng kể tuổi thọ bình ắc quy.
- Hệ thống giảm sock và chống nghiên chống lật giúp bảo vệ hàng hóa và người vận hành
- Hệ thống cảm biến OPS giúp xe tự động khóa di chuyển và nâng hạ khi tài xế rời khỏi ghế.
- Vô lăng tay lái dễ dàng điều khiển, tự động điều chỉnh góc lái giúp cho người vận hành
- Cần gạt tiến- lùi xe được cải tiến giúp người vận hành thực hiện thao tác tiến hoặc lùi xe trong thời gian rất ngắn.
- Bậc lên xuống thấp bằng thép, chống trượt chân, giúp cho việc lên và xuống xe nâng dễ dàng hơn.
- Ghế ngồi lái xe được thiết kế đặc biệt và ứng dụng trên toàn bộ các mẫu xe nâng Nissan, chỗ để chân rộng rãi và được bố trí theo kiểu bàn đạp của ô tô giúp tài xế luôn thoải mái khi vận hành.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT
1. Xe nâng điện ngồi lái Nissan tải trọng 1.5 tấn
- Model: FP01L15
- Hãng sản xuất: Nissan
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Tải trọng nâng: 1500 kg
- Chiều cao nâng: 3000 mm
- Trung tâm tải: 500 mm
- Chiều dài càng nâng: 970 mm
- Loại: Động cơ điện, 4 bánh, ngồi lái
- Loại khung: 2 tầng
- Ắc quy: 48V - 400Ah
- Số giờ chạy: 9306 giờ
- Tổng trọng lượng xe: 3025 kg

2. Xe nâng điện ngồi lái Nissan tải trọng 2.5 tấn ~ 3 tấn
- Model: T1B2L25 / T1B2L30
- Hãng sản xuất: Nissan
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Tải trọng nâng: 2500kg / 3000kg
- Chiều cao nâng: 3 mét- 4 mét- 5 mét
- Trung tâm tải: 500mm
- Bán kính quay đầu: 2000mm
- Chiều dài tổng thể: 2325mm (không bao gồm nĩa)
- Chiều rộng tổng thể: 1165mm
- Loại: Động cơ điện, 4 bánh, ngồi lái
- Bánh: Cao su đặc
- Bình điện: 48V - 565Ah
- Sạc: 3 phase

ỨNG DỤNG
Xe nâng điện Nissan ngồi lái Nissan được sản xuất tại nhà máy Nissan Forklift Japan có thiết kế kiểu ngồi lái đẹp mắt gọn nhẹ, siêu tiết kiệm nhiên liệu, không khói và không tiếng ồn và có khả năng leo dốc tuyệt vời giúp nâng hàng, xếp dỡ hàng hóa có tải trọng từ 1.5 tấn đến 3 tấn nâng lên cao đến 5 mét tại các kho hàng, khu vực có lối đi chật hẹp, các khu vực đòi hỏi về tiếng ồn và vệ sinh môi trường. Đặc biệt xe nâng điện ngồi lái Nissan còn có ưu điểm là không khói và không tiếng ồn và có thể hoạt động dưới trời mưa là sự lựa chọn cho giải pháp nâng hạ thân thiện với môi trường.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Công ty Xe nâng điện Havico
Hotline: 0902.901.638
Email: xe nâng