Được xây dựng và phát triển theo mô hình căn hộ 5 sao đã làm nên tên tuổi tại TP.HCM, Imperia Garden Hà Nội là tổ hợp căn hộ cao cấp kết hợp với khu phức hợp tiện ích khép kín, đồng bộ nhằm hướng cư dân đến một cuộc sống chất lượng cao theo chuẩn quốc tế.


Cổng chào Imperia Garden
Với hơn 10.000m2 diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan, hạ tầng tiện ích và giáo dục, kết hợp với kiến trúc hiện đại, Imperia Garden nổi lên như một ốc đảo tươi mát giữa phố thị ồn ào, làm nức lòng bất cứ khách hàng khó tính nào khi đặt chân tới đây. Những con đường, thảm cỏ xanh uốn mình theo khuôn viên, lối tản bộ, những ánh đèn ấm áp, khoảng không gian xanh mướt… tất cả đều tạo nên một không gian sống vô cùng hoàn hảo cho cư dân.

“Ốc đảo” xanh giữa lòng Hà Nội

Theo số liệu thống kê, tại Hà Nội và TP.HCM, diện tích cây xanh chỉ mới đạt 2,2m2/người, chỉ bằng 1/10 so với các thành phố phát triển trên thế giới. Thời gian gần đây, đối mặt với cái nóng lên tới 42- 43 độ C, người ta mới cảm thấy sức nóng khủng khiếp và sự biến đổi khí hậu gây nên những hiểm họa khôn lường cho con người, chúng ta lại càng hiểu rõ tầm quan trọng của cây xanh đối với sự sống.


Hệ thông cây xanh thoáng mát

Hiểu được tầm quan trọng của một môi trường xanh đối với cuộc sống của con người, tại Imperia Garden chủ đầu tư đã chú trọng đầu tư và phát triển những mảng xanh kết hợp cảnh quan cả về chất và lượng. Những vòm cây xanh, thảm cỏ, hồ bơi lung linh cùng với sắc màu của nhiều loại hoa mang đến cư dân bầu không khí trong lành, yên ả như đang nghỉ dưỡng tại chính nơi gia đình mình sinh sống.

Với Công viên xanh rộng được thiết kế và phân bố hợp lý, mang tới cho cư dân một không gian thoáng, sạch, yên bình và trở thành một dự án địa ốc kiểu mẫu phát triển theo tiêu chí kiến trúc sinh thái, vừa bảo vệ môi trường, vừa đem lại lợi ích cho cuộc sống của cộng đồng giữa lòng thủ đô Hà Nội. Các khoảng cây xanh đan xen lẫn nhau giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể của dự án và góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, tất cả nhằm tạo nên một môi trường sống chất lượng cho cư dân.


Lối tản bộ trong khuôn viên Imperia Garden

Một điểm nhấn lý tưởng khác cho cư dân là những khoảng cây xanh đan xen lẫn nhau giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể của dự án và góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, tất cả nhằm tạo nên một môi trường sống chất lượng. Vẻ đẹp của cảnh quan cũng là yếu tố giúp người dân tự hào về nơi mình sống, đồng thời gia tăng giá trị cho các căn hộ. Đây là điều không phải dự án nào cũng làm được, nhất là khi được triển khai ở một vị trí trung tâm, được đánh giá là khu “đất vàng” của quận Thanh Xuân.

Bên cạnh đó, với định hướng xây dựng một tổ hợp căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp nhưng giá cả hợp lý, Chung cư Imperia Garden hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu, mang tới cuộc sống đẳng cấp đến nhiều đối tượng cư dân của Thủ đô và những vùng lân cận với 78 dịch vụ tiện ích (Resort trong lòng thành phố) đồng bộ và khép kín gồm: Gym, thể thao, hồ bơi, công viên, spa… Toàn bộ hạ tầng cơ sở và tiện ích của dự án được khép kiến bao gồm khu đi bộ hài hòa kết hợp vào tổng thể làm góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, kiến tạo một môi trường sống chất lượng cho cư dân.