Cưới vào tháng mấy 2020 thì đẹp bạn đã biết chưa?
Cưới vào tháng mấy thì đẹp? Đây là câu hỏi được rất nhiều cặp đôi tìm kiếm và mong muốn có được lợi giải đáp đúng. Vậy hãy để Thần Tình Yêu trả lời chính xác cho bạn câu hỏi này nhé. Chúng tôi là đơn vị tổ chức đám cưới chuyên nghiệp. Vì vậy bằng những dữ liệu thực tế, chúng tôi sẽ có câu trả lời xác thực cho bạn.
Cưới vào tháng mấy thì đẹp?
Tháng 10 âm lịch đến tháng 2 âm lịch của năm sau
Đây là thời điểm đẹp được nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức đám cưới. Lý do là bởi tháng 10 là lúc đất trời chuyển thu rõ rệt vì vậy thời tiết rất mát mẻ và dễ chịu. Thời tiết ủng hộ như thế này thì quả là tuyệt vời phải không. Ngày hạnh phúc của bạn sẽ có nhiều bạn bè, khách khứa đến chúc phúc.

Mùa cưới đẹp tổ chức đám cưới sẽ mang đến nhiều may mắn
Còn tháng 2 âm lịch là thời điểm xuân sang, cây lá đâm chồi nảy lộc rất đẹp. Đồng thời tiết trời rất thoáng đãng mang đến cho người ta cảm giác vô cùng dễ chịu. Bên cạnh đó khi thời tiết lập xuân, muôn mua đua nở được xem là điềm tốt lành, mang đến cho bạn cuộc sống hạnh phúc, tươi tắn như sắc xuân.
Ngoài ra, người xưa cũng quan niệm rằng, cưới vào dịp đầu năm thì hạnh phúc gia đình sẽ được viên mãn. Đó là kinh nghiệm của người xưa để lại và cho tới nay nó vẫn được ứng dụng.

Đám cưới đầu năm cho hạnh phúc đông đầy
Không nên cưới vào tháng mấy?
Tháng 7 âm lịch là thời điểm người ta kiêng kị tổ chức tiệc cưới. Lý do là bởi?
Tháng 7 là tháng mưa ngâu dai dẳng, trời đất lúc nào cũng u tối. Vì vậy tổ chức lễ cưới vào tháng này khiến người ta cảm thấy u buồn. Hơn nữa, ổ chức đám cưới vào thời điểm này khách khứa cũng vắng hơn mà không khí không được vui nhộn, tấp nập. Cảm giác như thời tiết không ủng hộ. Do đó bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng việc tổ chức lễ cưới vào tháng 7.
Ngoài ra, theo yếu tố về tâm linh thì người ta cho rằng, tháng 7 là tháng của sự chia ly, xa cách. Vì vậy thường ít có ai tổ chức tiệc lớn, tiệc trọng đại vào tháng này.
Hiện nay, quan niệm của con người ngày càng phóng khoáng hơn. Tuy nhiên, với ngày trọng đại của cuộc đời, bạn vẫn nên nhớ rằng “ có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Hãy cân nhắc kỹ càng việc tổ chức lễ cưới vào ngày tháng đẹp để tránh những điều không may. Còn về ngày tổ chức đám cưới thì bạn vẫn nên chọn ngày thứ 7, chủ nhật để bạn bè và người thân có thể hội ngộ đông đủ.
Bật mí cưới vào tháng mấy 2020 thì đẹp?
Tháng 1 âm lịch
Ngày 1 tháng 2 năm 2020 ( m lịch: Ngày 8/1/2020).
Mùng 10 tháng 2 năm 2020 ( m lịch: Ngày 17/1/2020).
Ngày 13 tháng 2 năm 2020 ( m lịch: Ngày 20/1/2020).
Ngày mùng 22 tháng 2 năm 2020 ( m lịch: Ngày 29/1/2020).
Tháng 2 âm lịch
Mùng 1 tháng 3 năm 2020 ( m lịch: Ngày 8/2/2020).
Ngày mùng 12 tháng 3 năm 2020 ( m lịch: Ngày 19/2/2020).
Mùng 13 tháng 3 năm 2020 ( m lịch: Ngày 20/2/2020).
Hôn nhân chỉ có một lần vì vậy chọn ngày cũng là điều mà chúng ta cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây, bạn có thể lựa chọn được thời điểm cưới đẹp. Chúc đám cưới của bạn diễn ra thành công tốt đẹp và cuộc sống hôn nhân sẽ mặn nồng, viên mãn. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê bàn ghế đám cưới . Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phục vụ tận tình nhé.