Cựu võ sĩ quyền anh David Haye và con trai Cassius Haye tập luyện tại nhà. Trong đó, Cassius mới 11 tuổi nhưng sở hữu cơ bắp ấn tượng.Trong video đăng trên mạng xã hội, Haye cùng con trai thực hiện những bài tập với cường độ cao giống nhau. Tuy mới 11 tuổi, Cassius sở hữu thân hình chắc khỏe nhờ tập luyện thể thao từ nhỏ.

Đoạn video thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Người dẫn chương trình quyền anh và đấu vật chuyên nghiệp Michael Buffer bình luận: "Hayemaker trông giống như anh ấy sẽ giành danh hiệu cựu vương hạng nặng thế giới. Hai cha con siêu rắn chắc và khỏe mạnh. Tôi thích điều đó".


David Haye và con trai có cơ bắp ấn tượng. Ảnh: 188bet

Haye đặt tên con trai theo tên thật của huyền thoại quyền anh Muhammad Ali, người truyền cảm hứng cho anh theo đuổi môn thể thao này nhưng con trai anh, Cassius lại đam mê môn quần vợt, cậu bé thậm chí chơi trên sân cỏ tại Wimbledon. Cassius tập luyện 8 giờ một tuần và thi đấu từ khi 4 tuổi.

Nói về ước mơ của con trai, Haye chia sẻ: "Cassius không để ý đến quyền anh chút nào, thằng bé chỉ quan tâm quần vợt và bóng đá. Quần vợt là môn thể thao tốt, vui vẻ và khỏe mạnh, không có cú đấm vào đầu. Cassius có sự phối hợp tay mắt tốt, điều cần có cho môn thể thao như quần vợt".

David tuyên bố giải nghệ vào tháng 6/2018 sau trận thua trước Tony Bellew. Anh trở thành nhà vô địch thế giới hạng nặng, giành danh hiệu WBA vào năm 2009, sau khi đánh bại Nikolai Valuev. Cùng với Evander Holyfield, Haye là một trong hai võ sĩ trong lịch sử đã thống nhất các danh hiệu thế giới cruiser hạng nặng.