Chỉ mất một khoảng thời gian ngắn vừa mới đây, thị phần bất động sản ở Đắk Lắk đang với đà lớn mạnh rất mạnh, địa điểm phát triển rõ rệt nhất là khu vực thành thị Buôn Mê Thuột. Liệu rằng đây có phải tình trạng “sốt đất ảo ” – tăng giá BĐS chỉ cần diễn ra trong 1 thời gian ngắn nhưng nhu cầu tìm và sử dụng thì rất ít hay không? Để bạn có được 1 câu giải đáp chuẩn xác nhất và không chạy theo một một cách “mù quáng”, và phân tích kỹ tiềm năng đất nền daklak, các vị trí thuận lợi để với được một quyết định chính xác nhất nhé!

Lý do bạn nên chọn lựa Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk, để đầu tư

1.Khí hậu thuận lợi, nét văn hóa bản sắc đa dạng

Đắk Lắk sở hữa cho mình 1 vị trí vàng, một vị trí chiến lược trọng tâm kinh tế và đây còn là nơi có đa dạng đồng bào dân tộc sinh sống định cư và làm việc tại đây, chính vì thế mà Đăk Lăk, Buôn Ma Thuột có đang dạng những nét văn hóa đặc sắc và độc đáo như: Nhà sàn, cồng chiêng… đặc thù, một số nét văn hóa truyền thống tại nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của thế giới.
Và 1 điều kiện khôn cùng tiện lợi nhất đó là, khí hậu Đắk Lắk tương đối mát mẻ mang nhiệt độ khá dễ chịu từ 22 – 24 độ C khí hậu hơi ôn hòa tạo điều kiện cho vững mạnh việc tăng trưởng phát triển du lịch tại nơi đây.

2.Cơ sở hạ tầng đang được đẩy mạnh đầu tư tăng trưởng

Tại đây cơ sở hạ tầng giao thông đang được đẩy mạnh tăng trưởng thuận tiện cho việc giao thương, tiện lợi kết nối giữa các thị thành lớn và khu vực phụ cận
Theo định hướng mới nhất trong công đoạn 2021 – 2025, tỉnh Đăk Lăk đang đẩy mạnh đầu tư vun đắp nhiều các con phố cao tốc, tuyến đường sắt và nâng cấp phi trường TP. Buôn Ma Thuột.

3.Kinh tế phát triển ổn định

Đắk Lắk là tỉnh thành đứng đầu trong ngành nghề xuất khẩu cà phê hàng đầu tại Tây Nguyên, có chiếm hơn 40% sản lượng cafe của cả nước.
Bên cạnh đấy tỉnh Đăk Lăk còn sở hữu cho mình với nhiều danh lam thắng cảnh lừng danh, mở rộng tiềm năng vững mạnh phát triển du lịch trong tương lai.

4. Bất động sản sở hữu mức giá thấp

BĐS Đắk Lắk có giá mềm hơn so sở hữu những đô thị phụ cận. Đất ở trọng điểm TP. Buôn Ma thuột sở hữu một giá thành giao động khoảng 60 triệu đồng 1m2 đất. Nhiều quỹ đất trống tại nơi đây vẫn còn chưa được khai thác, và tạo điều kiện thuận tiện để quy hoạch và xây dựng và vững mạnh những Công trình bất động sản tại nơi đây. 1 Số Dự án hàng đầu đang diễn ra sôi nổi tại TP. Buôn Ma Thuột như:
· Dự án khu độ thị thành phố cà phê
· Dự án Eco City Premia Buôn Ma Thuột
· Dự án Khu đô thị Ân Phú Buôn Ma Thuột
· Dự án khu đô thị Tân An

Nên lựa chọn đầu tư bất động sản ở khu vực nào tại Đắk Lắk?

1.Thành phố Buôn Ma Thuột

Thị thành Buôn Ma Thuột vẫn luôn là tâm điểm của những Dự án BĐS nằm ở trọng tâm của Đăk Lăk. Đây là thành phố lớn mạnh nhất tại Tây Nguyên:
Tại trung tâm của thành phố có nhiều và đa dạng các tiện ích, phục vụ cho nhu cầu của cư dân tại đây như: trung tâm thương nghiệp, siêu thị. Hơn nữa, Buôn Mê Thuột may mắn mang với kho tàng văn hóa phi vật thể và diễn ra những hoạt động lễ hội hàng năm như: lễ hội cà phê,.. Và nhiều danh lang thắng cảnh lừng danh nổi tiếng du lịch tại nơi đây.

2.Các khu vực phụ cận ngoại Tp. Buôn Ma Thuột

Các phường, quận lân cận tỉnh thành BMT cũng là tâm điểm của các nhà đầu cơ BĐS hấp dẫn bởi:

· Giá đất tại đây mềm hơn so với đất ở thành phố.
· cơ sở giao tông hạng tầng phát triển tiện lợi cho việc chuyển động di chuyển

Bạn với thể tham khảo một số địa điểm BĐS tiềm năng như: xã Ea Tu , thị xã Cư Kuin…