Với đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm và được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại, khoa Nhi từ ngày đầu đi vào hoạt động đã được chọn làm khoa chủ lực của Bệnh viện Đa khoa Phương Nam. Chuyên cung cấp dịch vụ khám và điều trị bệnh cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, thiếu niên cũng như hỗ trợ tư vấn các vấn đề tâm sinh lý, kiến thức y khoa, kiến thức chăm sóc, nuôi dạy con…mang lại chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhi tại Lâm Đồng cũng như các tỉnh Tây Nguyên với những ưu điểm khác biệt.
* Phòng khám, phòng nội trú cao cấp mang đến sự tiện nghi, thoải mái

Tại Đa khoa Phương Nam, hệ thống phòng khám được bày trí ấn tượng như khu vui chơi cao cấp, tạo tâm lý thoải mái, vui vẻ cho các bé khi đến khám, tiêm phòng và điều trị.
Các khu vực chức năng, phòng nội trú được xây dựng, thiết kế và bài trí theo tiêu chuẩn của khách sạn cấp cao với đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại. Phòng nội trú có đầy đủ đồ dùng cá nhân, phòng nghỉ có minibar, tivi màn hình LED, Internet, thiết bị kết nối nhân viên y tế 24/24; 100% hệ thống khí y tế và các thiết bị cấp cứu bố trí tại giường; nhà vệ sinh gắn thiết bị kết nối nhân viên y tế, đèn sưởi.
Khi đưa bé đến khám và điều trị chuyên khoa Nhi tại Đa khoa Phương Nam, bố mẹ hoàn toàn yên tâm vì có đội ngũ nhân viên điều dưỡng túc trực 24/24, thực hiện vai trò là “người nhà” của mỗi bệnh nhi với các thao tác và kỹ năng y tế được huấn luyện bài bản. Các bệnh nhi sẽ được chăm sóc đặc biệt và nghỉ ngơi thoải mái mà không cần có người nhà đi kèm hoặc túc trực bên cạnh.

>>>Xem thêm: https://phuongnamhospital.com/nhi-kh...-lat-tot-nhat/

* Quy trình khám, chữa bệnh khép kín rút ngắn thời gian chờ đợi
Với hệ thống trung tâm xét nghiệm cận lâm sàng, khoa chẩn đoán hình ảnh, các phòng chức năng điều trị ngay tại bệnh viện, cùng với hệ thống máy móc hiện đại có thể chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác, giúp bệnh nhi đến khám tại Đa khoa Phương Nam rút ngắn được thời gian chờ đợi.
Tất cả hệ thống trang thiết bị y tế tại Đa khoa Phương Nam đều được đầu tư thế hệ mới nhất, nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiên tiến như Anh, Pháp, Mỹ, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…
Ngoài việc thăm khám và điều trị bệnh, các bác sĩ chuyên khoa Nhi của Đa khoa Phương Nam còn hỗ trợ tư vấn các vấn đề tâm sinh lý, kiến thức y khoa, kiến thức chăm sóc, nuôi dạy con một cách tốt nhất.
* Đội ngũ chuyên gia đầu ngành với quan điểm điều trị hiện đại
Là một trong những kho mũi nhọn với số lượng bênh nhân đông đảo, khoa Nhi Đa khoa Phương Nam luôn được ưu tiên bố trí với đội ngũ Bác sĩ, chuyên gia đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm.
Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại khoa nhi, bệnh viện đa khoa Đa khoa Phương Nam luôn được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kiến thức chuyên môn và rèn luyện y đức để mang đến cho bệnh nhi sự chăm sóc tốt nhất trong thời gian thăm khám và điều trị tại đây.
* Hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn tiêu chuẩn quốc tế chống lây nhiễm chéo
Nhiễm khuẩn bệnh viện là một trong những vấn đề thách thức với ngành y tế ở mọi quốc gia. Tình trạng nhiễm khuẩn tại chính cơ sở y tế, khiến bệnh trở nên nghiêm trọng, kéo dài thời gian nằm viện và phát sinh chi phí điều trị, thậm chí có thể tử vong.
Tại Đa khoa Phương Nam nói chung và khoa Nhi nói riêng, hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn (KSNK) được thực hiện nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế từ Hội đồng KSNK đến khoa KSNK và mạng lưới KSNK.
Khám và điều trị tại chuyên khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa Phương Nam, trẻ sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo tận tình trong môi trường thân thiện với điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Đa khoa Phương Nam tự hào khi được đồng hành cùng các ông bố, bà mẹ trên hành trình nuôi dưỡng bé lớn khôn với sự phát triển toàn diện về cả trí tuệ lẫn thể chất tinh thần.
LIÊN HỆ BVĐK PHƯƠNG NAM:
- Hotline: 1900 63.36.98
- Địa chỉ: Số 81 Phan Đình Phùng, phường 1, Tp. Đà Lạt