Trong tinh bột nghệ có chứa hoạt chất curcumin có khả năng trị mụn và làm mờ vết thâm hiệu quả. Đây cũng là một trong những nguyên liệu đến từ thiên nhiên được các nghiên cứu chứng minh rằng có tác dụng làm trắng da hữu hiệu. Bài viết dưới đây, tinh bột nghệ Tenamin sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách làm trắng da bằng tinh bột nghệ đơn giản tại nhà. Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé.



I. NÊN SỬ DỤNG MỸ PHẨM NGHỆ HAY TINH BỘT NGHỆ LÀM TRẮNG DA?
Các chuyên gia nghiên cứu đã chứng minh nghệ thực sự rất có lợi cho làn da và sử dụng nghệ đúng cách sẽ giúp cho da của bạn trắng sáng tự nhiên. Do đó, để tận dụng tối đa công dụng của nghệ các sản xuất đã cho ra đời những dòng mỹ phẩm chăm sóc da nghệ với thành phần chủ yếu là tinh chất curcumin. Bạn cũng có thể tìm mua những sản phẩm này ở những thương hiệu nổi tiếng.

Tenamin khuyên bạn nên sử dụng tinh bột nghệ để làm trắng da, bởi sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính, không chỉ vậy tinh bột nghệ nguyên chất không pha trộn tạp chất, chứa nhiều hàm lượng curcumin, các vitamin và khoáng chất có lợi cho da nên không gây kích ứng, giải quyết nhiều vấn đề về da như: Trị mụn, trị thâm, nám, tàn nhang, trị sẹo sau mụn, giảm nếp nhăn, chống lão hóa da, tái tạo làn da mới, cải thiện và giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên để làm trắng da an toàn nhất, Tenamin cũng khuyên bạn cũng nên lưu ý chọn tinh bột nghệ nguyên chất để sử dụng.

II. CÁCH LÀM TRẮNG DA BẰNG TINH BỘT NGHỆ
1. Tinh bột nghệ kết hợp với mật ong
Chuẩn bị
- 1 chén nhỏ tinh bột nghệ nguyên chất.
- 4 muỗng mật ong nguyên chất.
- 2 muỗng nước cốt chanh.

Kiên trì sử dụng công thức trên từ 1-2 lần mỗi tuần sẽ mang lại làn da trắng mịn sau một thời gian sử dụng. Đồng thời các vết thâm, sẹo cũng mờ dần.

Nguồn thông tin: https://tenamin.vn/tenamin-huong-dan...-tinh-bot-nghe
Xem thêm: https://lacphat02.wixsite.com/tinhbotnghe

2. Kết hợp cùng sữa tươi không đường
Chuẩn bị
- 2 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất.
- 250ml sữa tươi không đường.

Cách làm
- Cho 4 muỗng mật ong nguyên chất và 2 muỗng nước cốt chanh vào 1 chén nhỏ tinh bột nghệ nguyên chất.
- Khuấy đều đến khi hỗn hợp đặc sệt.
- Tắm sạch cơ thể bằng nước ấm.
- Thoa đều hỗn hợp lên da và kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu bên trong da giúp nuôi dưỡng da một cách tốt nhất.
- Thư giãn trong khoảng 15 phút sau đó tắm lại bằng nước sạch

3. Uống tinh bột nghệ và mật ong
Bạn cũng có thể kết hợp uống tinh bột nghệ cho làn da trắng sáng và luôn khỏe đẹp với công thức đơn giản.
- Cho ½ muỗng cà phê tinh bột nghệ nguyên chất và ½ muỗng cà phê mật ong vào 50 ml nước ấm.
- Khuấy đều đến khi tan và thưởng thức.
- Kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày từ 1-2 ly, chỉ sau 1-2 tháng sử dụng làn da của bạn sẽ trắng sáng rõ rệt.

Làm da trắng sáng luôn là niềm mơ ước của chị em, do đó Tenamin đã giới thiệu đến bạn cách làm trắng da bằng tinh bột nghệ hiệu quả và an toàn. Bên cạnh việc làm trắng da từ tinh bột nghệ, Tenamin khuyên bạn nên trang bị kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF từ 30 trở lên và áp dụng các biện pháp chống nắng an toàn khi ra ngoài để giúp làn da luôn khỏe đẹp nhé.