Lúc gặp các thành viên trong đơn vị lát mọi người hay được nghe họ mai mối và tham mưu về đá vicostone. Vậy thì dường như những người có đặt nghi vấn là đá vicostone là gì ? hãy xem thông tin dưới nhé.
1. đá vicostone là gì ?
Vicostone là tên của một hãng đá do con người tạo nên vang danh với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm và sinh đá thạch anh. Vicostone, thuộc công ty phenikaa, được xem là là một trong nhiều đơn vị sản xuất tốt nhất trên năm châu về đá do con người tạo nên gốc thạch anh chất lượng cao và đã xuất hiện trên 50 đất nước trên năm châu.
Vậy cơ bản đá vicostone là loại đá do con người tạo nên gốc thạch anh tuy nhiên được làm ra bởi hãng vicostone
2. đặc trưng của đá vicostone
ở phần này, mọi người sẽ nắm rõ hơn về giá trị của loại đá do con người tạo nên vicostone và vì sao gọi đây chính là loại đá thạch anh sang trọng.
2. 1. Xây dựng kiểu dáng
đây là điểm cao nhất của hãng vicostone lúc họ thường xuyên kiếm tìm và đưa ra các kiểu dáng, sản phẩm mới hợp với đòi hỏi của mọi người. Việc xác nhận yêu cầu mọi người sẽ theo 2 điều chính :
- sở thích của cá nhân : mọi người sẽ chọn lựa mẫu đá căn cứ thẩm mỹ
Theo tuổi , theo mệnh của gia chủ,.
- theo khoảng không bao quát : mẫu đá thạch anh phải được chọn lọc tường tận để hợp với khoảng không căn nhà, đừng chỉ căn cứ vào nhu cầu bản thân mà làm hư hỏng bao quát khoảng không chung
Với hai điểm đó, đá nhân tạo vicostone đã tiến triển và trình làng hơn một trăm loại sản phẩm với đầy nhiều sắc màu và phong phú họa tiết vân đá cho mọi người quyết định. Những mẫu đá do con người tạo nên vicostone được làm rất cẩn thận và cẩn trọng, vân đá xây dựng theo khuynh hướng giống đá vốn có, ghép với những kĩ thuật cắt vân nổi càng khiến mẫu đá trở thành đẹp đẽ và đặc biệt hơn đối chiếu với các sản phẩm của thương hiệu khác.
2. 2. độ bền bỉ cực tốt
đá vicostone là đá gốc thạch anh nhân lập ra tất nhiên khả năng kháng cự ngoại lực cực kỳ tốt giống các đá do con người tạo nên khác. Loại đá này tương xứng để làm bàn bếp, bồn tắm hoặc bàn thưởng thức.
2. 3. Chống bám hoen ố, ngăn thấm và thuận lợi vệ sinh
Những mặt hàng của vicostone hầu như không có khuyết điểm bởi công thức riêng của thương hiệu. Nếu nhìn kĩ chúng ta sẻ chẳng thể tìm ra trên bên ngoài các tảng đá bất kỳ một vết rách, rãnh nứt hay một lỗ xíu xiu nào. Chuyện này khiến cho các giọt nước nhỏ hay các bụi nhỏ không nghỉ lại trên bên ngoài đá, nổi bật ngăn thấm với các loại chất lỏng nổi bật tạo cảm giác không thoải mái như rượu vang đỏ, café hoặc nước trái cây.
Việc vệ sinh cũng rất giản dị và thuận lợi lúc bạn chỉ cần một tấm vải mềm là nhiều khả năng làm sạch mọi chất lỏng , đánh bay mọi bụi trên ngoài mặt đá. Hãy nhớ liên tục vệ sinh gột rửa gọn gàng vệ sinh ngoài mặt đá để lớp đá để nguyên độ bóng và kéo dài thời gian sử dụng.
2. 4. được cấp giấy chứng nhận ổn định cấp quốc tế
Như phần đầu thông tin cho ra mắt để có thể xuất hiện trên 50 đất nước trên toàn cầu, kết quả của hãng vicostone phải kinh qua các cách định giá, kiểm tra và phê duyệt sát sao và kỹ lưỡng.
Chứng thực nfs ( national sanitation foundation ) :
Là chứng thực ổn định để được cấp quyền dùng trong các cơ sở khám chữa bệnh, phòng thử nghiệm và môi trường trang bị thực phẩm
Chứng thực greenguard & greenguard gold :
Chứng thực kết quả tạo bên trong ổn định cho đôi môi trường
Chứng thực vượt qua bài điều tra microbial resistance astm d6329 – 98 :
Cam kết những sản phẩm đá thạch anh vicostone nhiều khả năng phòng ngừa và phòng sự đi lên của các vi khuẩn gây hại
Với ba chững chỉ mấu chốt trên , khách nhiều khả năng an tâm chọn mặt gởi vàng cho vicostone cho các công trình xây dựng cho các thành viên trong nhà.
2. 5. Dễ trầy xước trên bề ngoài đá
Mặc dù có hàng chục thế mạnh và các chứng thực bảo đảm chất lượng như thế tuy nhiên loại đá vicostone vẫn có nhược điểm nhẹ là vì năng lực chống xước trên ngoài mặt không được tốt.
Bởi điều đó trong tiến trình dùng bạn cần giới hạn dùng những dụng có đầu sắc nhọn như dao, kéo ... Chà sát trên phía bên ngoài. Nếu không chú ý những động thái này sẽ làm nên những vết trầy xước trên đá , tạo nên những khe bụi hoặc nước lưu lại gây ố hoen ố làm khó khăn lúc vệ sinh đá và làm suy giảm độ bóng tác động đến thẩm mỹ.