Các mẫu cầu thang xương cá đẹp luôn là một trong các chọn lựa hàng đầu hiện nay tại các thành phố lớn. Các mẫu cầu thang sắt xương cá đẹp còn được coi như một vật trang trí hay một tác phẩm của nghệ thuật nhằm trang trí cho nội thất của ngôi nhà. Bên cạnh các nguyên liệu thường xuyên dùng như gỗ, kính, hay inox thì việc sử dụng cầu thang xương cá vừa tiện lợi vừa đẹp cũng nhắc lên tại sao mọi người thường xuyên hay chọn lựa loại cầu thang này.



Đặc điểm và tính năng và ứng dụng của mẫu cầu thang xương cá

Cầu thang xương cá được coi là một nét đột phá mới mẻ trong kiến trúc ngày nay, chúng được sử dụng rất nhiều trong các công trình siêu thị, chung cư, ngôi nhà lớn văn phòng, trung tâm thương mại, biệt thự liền kề, tại sân bay, nhà dân,…

+ Cầu thang xương cá là sản phẩm tích hợp nhiều thế mạnh và tính năng vượt trội như: độ bền cao, có thể gia công được nhiều kiểu dáng, dễ dàng làm sạch, giữ màu lâu năm … Bên cạnh đó, chúng còn thích hợp với các loại kiến trúc nhà ở khác nhau trong các công trình hiện đại hiện nay.

+ Cầu thang xương cá có tạo hình đẹp mắt và khá độc lạ, nó chiếm không nhiều không gian so với loại cầu thang tay vịn và bảo vệ tối đa cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ.

+ Với diện tích nhà ở nhỏ, những loại cầu thang sắt hay bê tông sẽ tạo ra vẻ ức chế và nặng nề, vì vậy sử dụng mẫu cầu thang xương cá bằng gỗ với những kết cầu thông minh và nhỏ gọn sẽ giảm cảm giác ức chế không gian và tạo cái đẹp đặc sắc cho căn phòng, đây là tính biến hóa, năng động.

+ Cầu thang xương cá có thể giúp nới rộng không gian ngôi nhà, thay vì những thanh chắn, tay vịn to bản và tương đối cồng kềnh thì những tấm xương cá sẽ giúp cầu thang trông thanh thoát và nhỏ gọn hơn từ đấy giúp ngôi nhà thêm phần dễ chịu.

+ Cầu thang xương cá gỗ đảm bảo tính mỹ quan đẹp cho ngôi nhà, dễ dàng vệ sinh và giữ độ bền như mới sau nhiều năm sử dụng.

Xem thêm: Cầu thang Phúc Thịnh