Đặc khu Vinhomes Riverside Hoa Sữa
Tọa lạc ở phía Đông Nam của [replacer_a], mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ thanh mát rất đỗi Hà Nội, kết hợp với thiết kế đầy mới mẻ của các biệt thự, biệt thự hoa sữa Aroma là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách tân cổ điển lãng mạn đặc trưng của Dự án Vinhomes Riverside Aroma. ngay gần đó là tuyến đường Hoa Hồng - một trong những con đường chính của [replacer_a] với hàng loạt bức tượng đá trắng điêu khắc phong cách châu Âu cổ kính chạy xuyên suốt - góp phần tạo thêm nét đẹp huyền ảo của tổng hòa kiến trúc. hệ thống sông ngòi xanh mướt chạy uốn lượn trong lòng dự án mang lại một vẻ yên bình giống dải lụa mềm mại nối liền những khu biệt thự tạo sự gắn kết cộng đồng.
Vinhomes Riverside Aroma, dân cư có thể tiếp cận dễ dàng với toàn bộ các tiện ích quan trọng của khu đô thị như: Trường học quốc tế BIS, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị quốc tế Almaz, Bể bơi ngoài trời, Trung tâm Thương mại Vincom Long Biên, Hệ thống sân thể thao, Sân tập golf...

Với tổng diện tích 14,36ha, khu Hoa Sữa gồm 529 căn biệt thự đẹp, đã hoàn thiện nội thất với rất nhiều diện tích đa dạng từ 199m2 đến hơn 641m2. Đặc biệt, Khu biệt thự Vinhomes Riverside Aroma được Vinhomes nâng cấp thành “Khu phố Tây” và được tạo dựng thêm rất nhiều tiện ích sang trọng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cộng đồng người nước ngoài càng khiến cho Khu Hoa sữa Aroma thêm phần ấn tượng.
Để phù hợp với vẻ đẹp của khu Vinhomes Riverside Aroma và nắm bắt nhu cầu mong muốn đầu tư của khách hàng, chủ đầu tư Vinhomes tư đã cho ra gói chính sách cho thuê đối với tiểu khu Aroma.
khu Vinhomes Riverside hoa sữa bao gồm tổng hợp biệt thự được bàn giao hoàn thiện với nội thất liền tường và nội thất đồ rời sang trọng. Cụ thể, khách hàng mua khu biệt thự hoa sữa Aroma sẽ được vay 70% giá trị biệt thự trong vòng 18 tháng với hỗ trợ lãi suất 0%; đồng thời, chủ đầu tư cam kết nhận thuê lại biệt thự với lợi nhuận chia sẻ lên đến 7%/năm trong vòng 3 năm.

Trong trường hợp nhà đầu tư muốn kéo dài thời hạn vay 70% giá trị biệt thự lên 24 tháng với mức hỗ trợ lãi suất 0% thì sẽ nhận cam kết lợi nhuận là 6%/năm trong vòng 2 năm.
Không những vậy, khách hàng còn được lựa chọn giữa gói hỗ trợ làm cảnh quan bên ngoài biệt thự trị giá 200 triệu hoặc nhận ngay 180 triệu tiền mặt. Đây là chính sách đột phá được thiết kế ưu việt cho mục tiêu đầu tư nhằm cho thuê sinh lời, lần đầu tiên được áp dụng tại [replacer_a].
khu Vinhomes Riverside hoa sữa
Với khách hàng có nhu cầu đầu tư ngắn hạn, ngoài việc được ưu đãi vay 70% với lãi suất 0% trong vòng 2 năm, còn được Chủ đầu tư hỗ trợ 4,5 triệu đồng/m2 xây dựng, chỉ áp dụng với những căn có diện tích đất từ 350m2 trở lên. Như vậy, khách hàng có thể mua biệt thự, hoàn thiện và bán lại sinh lời ngay sau đó.
Ngoài các lựa chọn trên, đối với khách hàng có nhu cầu biệt thự Vinhomes Riverside để ở sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 3 năm. Như vậy, chỉ với 30% giá trị, khách hàng có thể sở hữu ngay biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa. Trong trường hợp khách muốn vay vốn trong vòng 4 năm, sẽ được hưởng lãi suất 0% trong 2 năm đầu tiên. Các năm tiếp theo, Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất 8,5%/năm, khách hàng chỉ cần trả phần chênh lệch lãi suất còn lại cho ngân hàng.
Ngoài ra, khách hàng cũng được lựa chọn 1 trong 2 gói quà tặng hấp dẫn: Thẻ trả trước để sử dụng Dịch vụ Xe cao cấp trị giá 200 triệu đồng; hoặc Thẻ mua sắm trị giá 150 triệu đồng để mua sắm tại Hệ thống Trung tâm Công nghệ & Điện máy VinPro.