Nước khoáng Lavie, nước suối Lavie, nước bình Lavie hay nước tinh khiết Lavie thì điều là tên gọi chung của nước Lavie. Đây được xem là một trong những thương hiệu nước đóng chai nổi tiếng hiện nay được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao. Nước uống Lavie tạo nên thói quen cho người sử dụng, dần thay thế nước đun sôi. Bởi tính tiện dụng và những lợi ích thiết thực về một sức khỏe tốt cho nhiều người.

Nước khoáng Lavie – Một phần tất yếu của cuộc sống
Tại Lavie, chúng tôi tin rằng cốt lõi của con người là sức khỏe và tâm hồn. Chúng tôi đã khai thác và sản xuất nước khoáng Lavie tại các nguồn tự nhiên trong gần 30 năm. Với 6 loại khoáng chất tự nhiên có trong nước khoáng Lavie, nó cung cấp cho cơ thể một loại nước khoáng chất an toàn để giúp cơ thể luôn hoạt động tốt.


Nước khoáng Lavie

Chất lượng được đảm bảo từ Nestlé Waters Pháp
Giữa thị trường nước đóng chai phong phú ở Việt Nam, nước khoáng Lavie luôn nổi bật bởi sự khác biệt về hương vị mát do hàm lượng khoáng chất vừa phải. Đồng thời, an toàn cho sức khỏe là yếu tố giúp Lavie được người tiêu dùng tin tưởng. Sử dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất nước uống theo tiêu chuẩn, Lavie đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành nước đóng chai tại Việt Nam.

Lợi ích của nước khoáng Lavie
Dưới sự giám sát chất lượng của Nestlé Water, công ty hàng đầu thế giới về nước đóng chai, Lavie được đóng chai theo quy trình khép kín tại nguồn mà không cần xử lý hóa học. Do đó, thành phần khoáng chất tự nhiên của Lavie thực sự là một món quà của thiên nhiên mang lại sự kỳ diệu của nước cho cuộc sống.

Nước khoáng Lavie có hàm lượng khoáng chất thấp, không gây ra triệu chứng vôi hóa hoặc sỏi thận như một số loại nước khoáng khác trên thị trường. Với hàm lượng khoáng chất nhẹ và ổn định, các khoáng chất trong nước khoáng thiên nhiên sẽ giúp cơ thể điều hòa nhu cầu của cơ thể để uống nước và khoáng chất mỗi ngày. Do đó, nước khoáng thiên nhiên Lavie thích hợp để sử dụng hàng ngày cho mọi người, kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú.

Cam kết với người tiêu dùng
Giống như tất cả các sản phẩm của Nestlé, đại lý nước khoáng Lavie tại tphcm cũng được nhà sản xuất cam kết đặt chất lượng, an toàn và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.

Để đảm bảo chất lượng nước uống luôn là tốt nhất, nhà sản xuất khuyến cáo người tiêu dùng nên bảo quản nước trong môi trường sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để các khoáng chất trong nước không bị kết tủa hoặc đạt tới hiệu quả cao nhất.

Đặc biệt hơn nữa là nước khoáng thiên nhiên, không lạnh hoặc lạnh, độ mát tự nhiên với một loại khoáng chất nhẹ, dễ uống. Nước – nhu cầu cần để giải khát hay bảo vệ sức khỏe ? Có lẽ sức khỏe là nguyên nhân dẫn đến xu hướng chuyển sang nước khoáng thiên nhiên ngày nay. Nhiều người sử dụng nước tinh khiết với nước khoáng để đảm bảo sức khỏe. Và Lavie được coi là lựa chọn đầu tiên trong số nhiều nước đóng chai trên thị trường.


Nước Lavie bình 19L

Đại lý nước suối Lavie
Nước lọc Đại Bình An là nơi cung cấp các sản phẩm nước có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Là nơi chuyên cung cấp nước đóng chai nói chung và nước khoáng Laive nói riêng luôn có uy tín nhất tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh với giá cả cạnh tranh, an toàn chất lượng sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi sẽ phục vụ bạn trong thời gian nhanh nhất mọi lúc mọi nơi trên tất cả các quận huyện TPHCM như là:

Đại lý nước khoáng Lavie quận 1
Đại lý nước khoáng Lavie quận 3
Đại lý nước khoáng Lavie quận 7
Đại lý nước Lavie ở quận Bình Tân
Đại lý nước khoáng Lavie tại Hồ Chí Minh
Lavie là một trong những thương hiệu nước đóng chai tuyệt vời. Sử dụng nước suối Lavie để cảm nhận chất lượng tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang lại. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng như là:

Nước suối Lavie 350ml
Nước suối Lavie 500ml
Nước suối Lavie 5 lít
Nước Lavie bình 19l
Lưu ý, không có nước suối Lavie bình 20 lít để tránh tình trạng mua nhằm sản phẩm kém chất lượng.

Bên cạnh nước khoáng Lavie, đại lý nước Đại Bình An còn cung cấp với nước đóng chai với các thương hiệu nước nổi tiếng như: Nước khoáng Vĩnh Hảo, nước tinh khiết Bidrico, nước khoáng Ion life và nước tinh khiết Aquafina. Đại Bình An luôn là người người bạn đồng hành tốt nhất dành cho quý khách và mang đến cho khách hàng với những sản phẩm tuyệt vời nhất.
Trích dẫn: https://daibinhanwater.com/nuoc-khoang-lavie