Đại Bình An cung cấp nước khoáng Vĩnh Hảo tinh khiết, là đơn vị chuyên cung cấp các loại nước uống Vĩnh Hảo, nước uống đóng chai Vĩnh Hảo,… Nước Vĩnh Hảo được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như: nước Vĩnh Hảo, nước suối Vĩnh Hảo, nước tinh khiết Vĩnh Hảo. Ngày nay, Vĩnh Hảo dần trở nên gần gũi và quen thuộc với nhiều người bởi những giá trị thiết thực về sức khỏe. Đây còn là một trong những thương hiệu nước khoáng hàng đầu tại Việt Nam.

Một số loại nước khoáng Vĩnh Hảo phổ biến hiện nay


Nước khoáng Vĩnh Hảo là loại nước bắt nguồn từ thiên nhiên, hoàn toàn không sử dụng hay pha lẫn một loại hóa chất nào. Đây là loại nước được lấy từ nguồn khoáng tại dãy Nam Trường Sơn, chảy qua nhiều lớp đá trầm tích, hấp thụ những gì có sẵn trong thiên nhiên mang đến cho nguồn nước khoáng với nhiều chất dinh dưỡng khác như Natri, Kali, Magie và Canxi với tỉ lệ phù hợp. Đây đều là những dưỡng chất cần thiết phải bổ sung cho con người mỗi ngày, những khi hoạt động nhiều hay vận động liên tục.

Bên cạnh những lợi ích trên nước Vĩnh Hảo còn mang tính tiện dụng bởi sự đa dạng về thể tích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng người.

Nước Vĩnh Hảo 350ml


Nước Vĩnh Hảo chai 350ml là dòng sản phẩm có kích thước tương đối nhỏ, với thiết kế tay cầm phù hợp cho nhiều lứa tuổi, nhất là đối với những bạn nhỏ. Sản phẩm mang đến sự thuận tiện, có thể mang theo bất kỳ nơi đâu bởi sự nhỏ nhắn của nó. Chỉ một chai nước khoáng Vĩnh Hảo 350ml nằm gọn trong balo đã giúp bạn giải quyết được những cơn khát thay vì những loại nước có ga gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người.

Nước khoáng Vĩnh Hảo 500ml


Nước Vĩnh Hảo chai 500ml được lấy và sử lý trực tiếp tại nguồn ở huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Để cho ra đời những chai nước khoáng Vĩnh Hảo trên thị trường cần phải trải qua nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm, với thiết kế logo bắt mắt hướng đến một cuộc sống năng động, truyền tải một thông điệp sống vô cùng ý nghĩa. Không lớn hơn nhiều so với chai 350ml, cùng sự nhỏ gọn và thuận tiện. Đây được xem là người bạn đồng hành tốt nhất dành cho bạn trong mỗi chuyến đi.

Nước uống Vĩnh Hảo 20 lít


Không giống với 2 loại sản phẩm nêu trên, nước suối Vĩnh Hảo chai 20 lít được thiết kế có vòi tiện dụng thường được dùng trong các hộ gia đình, nơi công cộng, văn phòng,… Với thiết kế màu sắc nổi bật, mang đến cảm giác tươi mát nhưng không kém phần tinh tế góp phần tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, còn có thiết kế bình nước Vĩnh Hảo 20 lít không vòi để sử dụng cho máy nước nóng lạnh. Với mọi loại máy nước lạnh điều có thể sử dụng được, vì thế khách hàng có thể an tâm khi chọn mua nước Vĩnh Hảo.

Địa chỉ cung cấp nước khoáng Vĩnh Hảo uy tín tại tpHCM
Đại Bình An là một trong những địa chỉ cung cấp khoáng Vĩnh Hảo uy tín, chất lượng tại khu vực tpHCM. Nhằm để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng với mong muốn mang đến sức khỏe tốt cho mọi gia đình. Công ty không ngừng nổ lực và phát triển để mở rộng hệ thống phân phối trên khắp các khu vực khác nhau.

Công ty không ngừng nổ lực và phát triển để mở rộng hệ thống phân phối trên khắp các khu vực tpHCM. Vì thế, quý khách có thể tìm đến đại lý nước uống Vĩnh Hảo gần nhất để mua sản phẩm:

Đại lý nước vihawa quận tân bình
Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 7, quận 9, quận 10, quận 12.
Đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo quận Bình Thạnh, quận Bình Tân, quận Tân Phú, quận Tân Bình, quận Thủ Đức.
Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách ngay khi có nhu cầu. Cam kết giao hành tận nơi, nhanh chóng với một mức giá cạnh tranh cao cung nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Tất cả các đại lý nước suối Vĩnh Hảo Đại Bình An luôn sẵn phục vụ và đồng hành cùng bạn.

Ngoài ra, công ty còn là đại lý nước của nhiều thương hiệu khác nhau, với đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ của các thương hiệu uy nổi tiếng như: Nước khoáng Lavie, nước tinh khiết Bidrico, nước khoáng Ion life và nước tinh khiết Aquafina. Với mục đích nhằm đáp ứng đáp ứng đa dạng nhu cầu người tiêu dùng mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khác hàng.
Trích dẫn: https://daibinhanwater.com/nuoc-khoang-vinh-hao