Tin rao vặt: Đại lý cung cấp sỉ & lẻ cót tre, mê bồ giá rẻ uy tín TPHCM

  1. Thông tin bài viết

    Đại lý cung cấp sỉ & lẻ cót tre, mê bồ giá rẻ uy tín TPHCM

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận 12
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    311042
    TK
    Thông tin chi tiết
    Chúng ta biết đến các sản phẩm từ tre rất nhiều trong cuộc sống. Không những thân thiện với môi trường mà còn rất dễ tìm kiếm nguồn nguyên liệu ngoài thiên nhiên. Được sử dụng nhiều nhất trong cuộc sống phải nói đến hai sản phẩm từ tre: cót tre và mê bồ.
    Hai sản phẩm này có cái tên khác nhau nhưng lại có hình dáng khá tương tự nhau. Nếu bạn không nắm rõ các loại cót tre, mê bồ sẽ dễ nhầm lẫn khi chọn mua. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về các loại sản phẩm cót tre, mê bồ trên thị trường. Mình xin được chia sẻ kiến thức từ bài viết bên dưới về sản phẩm.

    Các loại cót tre
    Cót tre được phân làm hai loại đó là tấm cót tre 1 lớp và cót ép xây dựng, chúng được tạo ra không mấy khác biệt. Các cây tre đúng độ tuổi khai thác và thẳng được mang đi xử lý trong bùn để tăng độ chắc và chống mối mọt phá hoại. Sau đó sẽ được chẻ thành những nan tre trúc lỏng và được đan lại với nhau bằng tay thành một tấm cót tre mà chúng ta thấy.
    =>> Xem ngay bảng báo giá cót tre mới nhất tại đây: https://cutram.vn/ban-cot-tre.


    Tấm cót tre 1 lớp
    Cót tre 1 lớp là loại cót không khó sản xuất với chỉ một có lớp nan tre đan lại thành tấm cót. Trong loại này còn có hai dòng nhỏ đó là cót tre ruột và cót tre cật.

    Cót tre ruột
    Được đan bằng phần thịt ruột của thân tre nên có màu vàng nâu, có độ mềm dẻo, độ bền cao. Được đùng khoanh ô nuôi gia cầm, động vật nhỏ, làm mái hiên đơn giản che nắng mưa. Giá thành của cót ruột rẻ hơn so với các loại sản phẩm cót khác trên thị trường.
    - Giá bán lẻ 1 tấm cót ruột loại có kích thước 0,9×2m và 0,9×3m dao động từ 26.000 đồng đến 36.000 đồng trên một mét vuông.

    Cót tre cật
    Được đan từ vỏ thân tre trúc nên có màu nâu xanh không bắt mắt nhưng có độ cứng cáp, đọ bền cao, tuổi thọ cao và có giá thành cao hơn đôi chút so với cót ruột. Thường dùng để làm rào che chắn, mái che, lót sàn đổ bê tông,tạo kệ đựng vật dụng,…
    - Giá bán lẻ 1 tấm cót cật loại có kích thước 0,5×5m dao động từ 39.000 đồng đến 49.000 đồng một mét vuông.

    Cót ép xây dựng
    Cót ép 2 lớp được làm từ hai tấm cót tre ruột được ép lại với nhau bằng máy ép ở nhiệt độ cao và lớp nhựa liên kết chúng. Cho ra một sản phẩm đẹp, có độ cứng, dẻo dai, độ bền vô cùng tốt. Cót ép xây dựng nhìn giống 1 tấm gỗ ép nhưng mỏng nhẹ, chỉ khoảng 3mm. Mỏng nhưng khá cứng cáp, nhẹ dễ dàng chuyên chở, dễ dàng trong lắp dặt, thi công.
    Đặt biệt loại này có màu sắc vàng óng rất tươi nên được sử dụng trong trang trí kkhoong gian tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Không chỉ được sử dụng trong nước, thị trường nước ngoài cũng rất ưa chuộng.
    Giá bán lẻ 1 tấm cót ép trang trí loại có kích thước 0,9×2m, 0,9×3m, 1,22×2,44m dao động từ 70.000 đồng đến 130.000 đồng trên một mét vuông.

    Các loại mê bồ
    Tấm mê bồ tre được phân làm 3 loại cơ bản trên thị trường: mê bồ ruột, bồ cật, bồ cật đan xéo. Chúng đều được làm từ vật liệu tre, trúc, nứa nguyên bản 100%, độ bền tốt, an toàn với môi trường và người sử dụng.

    Mê bồ ruột
    Loại này được tạo nên từ phần ruột của thân tre, trúc, nứa… Các nan được đan vào nhau theo hình chữ thập. Bạn rộng của nan từ 1cm – 1.5cm với nhiều loại kích thước khác nhau. Ứng dụng nhiều trong xây dựng, lót sàn đổ bê tông, làm gian hàng hội chợ, trang trí nhà hàng, quán ăn…
    - Giá mê bồ ruột loại 1×2,6m, 1x3,6m có giá 65.000 đồng - 85.000 đồng một tấm.

    Mê bồ cật
    Loại này được tạo nên từ phần cật của thân tre, trúc, nứa… Các nan được đan với nhau theo hình chữ thập. Loại này có độ bền và độ dẻo dai tốt, chống chịu được các ảnh hưởng của môi trường. Có thể sử dụng tốt ở ngoài trời. Dùng trong xây dựng, trang trí, gian hàng hội chợ, úm gà con…
    - Giá mê bồ cật loại 1,2×3,6m có giá 120.000 đồng - 140.000 đồng một tấm, loại 0,5×4m có giá 130.000 đồng - 150.000 đồng một tấm.

    Mê bồ đan xéo
    Loại này được tạo nên từ phần cật của thân tre, nứa, trúc… Các nan được đang với nhau theo dạng xéo giống như cót tre. Loại này giá cao hơn hai loại kia. Có độ bền cực tốt, thẩm mỹ khá cao. Thường dùng để trang trí không gian kiến trúc nhà hàng, quán ăn…
    - Giá mê bồ cật loại đan chéo kích thước 1×4m có giá từ 290.000 đồng - 310.000 đồng một tấm.
    ==> Tham khảo bảng báo giá mê bồ tre mới nhất tại đây: https://cutram.vn/me-bo-tre.


    Nơi nào cung cấp cót tre mê bồ giá rẻ và tốt nhất thị trường?
    Với nhiều dòng sản phẩm từ tre trưc: cót tre, mê bồ, từ mẫu mã, thiết kế, giá thành có thể đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách hàng. Cừ Tràm Thái Dương luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong hơn 10 năm hình thành và phát triển.
    Hãy đến với Cừ Tràm Thái Dương, đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ, mức giá rẻ tốt nhất thị trường. An tâm chất lượng vững niềm tin!

    Thông tin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN THÁI DƯƠNG
    Địa chỉ: 550 Quốc Lộ 1A, Tổ 11, Khu Phố 1, An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
    Email: thaiduong@cutram.vn
    Hotline: 0888.888.767 – 0966.448.779
    Website: https://cutram.vn
    Lần sửa cuối bởi cutramthaiduong, ngày 10-11-2020 lúc 04:12 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google