Nước tinh khiết Aquafina, đại lý nước tinh khiết Aquafina tphcm là nơi chuyên cung cấp nước uống Aquafina luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Nước Aquafina được biết đến với nhiều tên gọi khác như: nước lọc Aquafina, nước tinh khiết Aquafina, nước suối Aquafina. Aquafina được nhiều người yêu thích với những giá trị thiết thực về sức khỏe, cũng như chất lượng qua từng sản phẩm.


Nước tinh khiết Aquafina

Nước tinh khiết Aquafina có thực sự tốt cho sức khỏe không ?
Nước uống Aquafina là một trong những thương hiệu nước tinh khiết nổi bật của Công ty nước giải khát quốc tế Pepsico Việt Nam. Ngày nay, nước đóng chai với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Nước khoáng Lavie, nước tinh khiết Bidrico, nước khoáng Ion life và nước khoáng Vĩnh Hảo. Tuy nhiên, nước tinh khiết Aquafina vẫn luôn là cái tên mà khách hàng hướng đến, tin tưởng và sử dụng trong suốt thời gian vừa qua, vì 2 yếu tố:

Nguồn nước được đảm bảo: qua quá trình tìm hiểu kỹ càng của các chuyên gia, kiểm tra chặt chẽ từ nhiều nơi mới tìm được nguồn nước tốt nhất để đưa vào khái thác sử dụng.

Quy trình sản xuất: hoàn toàn được khép kín cùng với các kỹ thuật hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Từ khâu đóng chai, đóng nắp đến tay người tiêu dùng luôn tuyệt đối an toàn.

Ngoài ra với lịch sử hình thành cùng với sự phân bố rộng khắp của sản phẩm ở tất cả các tỉnh thành của Việt Nam không riêng gì đối với TPHCM là một trong những lý do khiến người tiêu dùng có thêm niềm tin vào chất lượng và tiếp tục sử dụng sản phẩm nước khoáng Aquafina.


Nước suối đóng chai Aquafina

Lợi ích của nước tinh khiết Aquafina đối với sức khỏe
Sự dụng nước lọc Aquafina đều đặn mỗi ngày bạn sẽ nhận thấy được sự bất ngờ đến với sức khỏe nhờ các lợi ích sau:

Tăng cường hoạt động cơ thể:
Khi chúng ta không cung cấp đầy đủ nước Aquafina cho cơ thể sẽ gây ảnh hưởng đến các hoạt động trong cơ thể. Điều này đặc biệt quan trọng trong thời gian tập thể dục cường độ cao hoặc nhiệt độ cao.

Điều này có thể dẫn đến thay đổi kiểm soát nhiệt độ cơ thể, giảm động lực, tăng mệt mỏi và làm cho tập thể dục cảm thấy khó khăn hơn nhiều, cả về thể chất và tinh thần.

Vì vậy khi tập luyện thể dục thể thao, vận động mạnh bạn nên cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể.

Ảnh hưởng đến năng lượng, chức năng của não:
Não của bạn bị ảnh hưởng mạnh bởi tình trạng hydrat hóa. Các nghiên cứu chỉ thấy rằng thậm chí mất nước nhẹ (1-3% trọng lượng cơ thể) có thể làm suy yếu nhiều khía cạnh của chức năng não. Mất nước 1,59% là bất lợi cho trí nhớ làm việc và tăng cảm giác lo lắng và mệt mỏi. Vì vậy lợi ích của nước tinh khiết Aquafina rất có ích giúp cho não bộ bạn được hoạt động tốt hơn.

Nước uống Aquafina có thể giúp ngăn ngừa và điều trị nhức đầu
Việc mất nước có thể gây đau đầu và đau nửa đầu ở một số cá nhân. Một nghiên cứu của 18 người nhận thấy rằng nước không ảnh hưởng đến tần suất đau đầu, nhưng đã làm giảm cường độ và thời gian hơi.

Giảm táo bón
Táo bón là một căn bệnh thường gặp ở mọi người do thiếu nước việc tăng lượng chất lỏng thường được khuyến cáo như là một phần của giao thức điều trị căn bệnh này.

Điều trị bệnh sỏi thận:
Lợi ích của nước suối Aquafina có thể điều trị sỏi thận. Đây là chững bệnh các khối tinh thể khoáng vật đau đớn hình thành trong hệ tiết niệu gây ra đau đớn cho người bị. Có bằng chứng rằng lượng nước uống có thể giúp ngăn ngừa tái phát ở những người trước đây đã bị sỏi thận.

Lượng chất lỏng cao hơn làm tăng lượng nước tiểu đi qua thận, làm loãng nồng độ khoáng chất, vì vậy chúng ít có khả năng kết tinh và hình thành các khối.

Giảm cân
Uống nhiều nước làm tăng sự no và tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn từ đó giúp bạn giảm cân. Uống nửa lít nước đã có thể tăng sự trao đổi chất 24-30% trong thời gian lên đến 1,5 giờ. Do đó uống 2 lít nước mỗi ngày có thể tăng tổng chi phí năng lượng của bạn lên tới 96 calo mỗi ngày.

Thời gian cũng quan trọng, và uống nước nửa tiếng trước bữa ăn là hiệu quả nhất. Nó có thể làm cho bạn cảm thấy no hơn, do đó bạn ăn ít calo hơn.

Làm đẹp da
Nước tinh khiết Aquafina giúp việc bài tiết các chất không tốt ra khỏi cơ thể giúp cho làn dan trở nên đẹp hơn, hạn chế nám sạm.


Nước khoáng Aquafina đóng chai

Đại lý phân phối nước suối Aquafina chính hãng tại Tp HCM
Đại Bình An là một trong những đại lý nước suối Aquafina, chuyên phân phối các loại nước tinh khiết Aquafina chính hãng tại Tp.HCM. Nước suối Aquafina 20l không có sản xuất mà chúng tôi chỉ sản xuất nước uống đóng chai với nhiều kích cỡ khác nhau như:

Nước khoáng Aquafina 500 ml (thùng 24 chai)
Nước suối Aquafina 350 ml (thùng 24 chai)
Nước tinh khiết Aquafina 5 lít (thùng 4 chai)
Nước Aquafina 1,5 lít (thùng 12 chai)
Lưu ý trên thực tế không có nước Aquafina 20l. Vì thế, quý khách cần nên tránh các trường chọn mua sản phẩm nước tinh khiết Aquafina 20 lít, nước suối Aquafina 20l hoặc nước uống Aquafina bình 20l .

Ngoài ra, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hóa sản phẩm nước khoáng, nước tinh khiết để phục vụ kịp thời và tối đa nhu cầu của khách hàng ở các quận huyện.

Vậy nên khi có nhu cầu sử dụng nước uống Aquafina hãy liên hệ ngay với đại lý nước Aquafina tphcm của Đại Bình An sẽ được hỗ trợ tư vấn, báo giá để có thể trả lời được câu hỏi nước suối Aquafina bao nhiêu 1 thùng.
Trích dẫn: https://daibinhanwater.com/nuoc-tinh-khiet-aquafina