Nước tinh khiết Bidrico với đa dạng về thể tích, được nhiều người yêu thích bởi sự tiện dụng và mang đến giá trị sức khỏe cho người tiêu dùng. Thương hiệu Bidrico được biết đến với nhiều tên gọi như nước uống Bidrico, nước suối Bidrico hay gọi tắt là nước Bidrico. Đây là một trong những thương hiệu nước đóng chai được đánh giá cao về chất lượng, cũng như mang đến lợi ích cho người tiêu dùng. Để hiểu thêm về loại nước này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua những thông tin dưới đây.

Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết Bidrico
Nước tinh khiết Bidrico được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của các cơ quan có thẩm quyền. Nước là thành phần không thể thiếu cũng như quyết định đến sự sống của con người. Tại TPHCM Đại Bình An là tự hào là đại lý nước Bidrico chính hãng. Hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng, tiết kiệm phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Nước suối Bidrico với hơn 25 năm kinh nghiệm đã gặt hái được nhiều thành công, nhận được hàng trăm bằng khen từ các cấp, ngành và hàng chục giải thưởng uy tín quốc tế cũng như vinh dự nhận được Huân chương và Chứng nhận Lao động hạng ba Bằng khen của Đảng và Nhà nước.

Các sản phẩm nước tinh khiết của Bidrico cung cấp cho thị trường sẽ được đóng chai hoặc đóng bình với các thể tích khác nhau để giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn:

Nước suối Bidrico với chai nhỏ 24 chai (350ml) / thùng
Nước khoáng Bidrico được đóng chai trong chai lớn 24 chai (500ml) / thùng
Bình nước tinh khiết Bidrico 20 lít có van hoặc không có van để sử dụng cho máy nước nóng và lạnh
Với giá cả hợp lý, thương hiệu uy tín, nước khoáng Bidrico luôn nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng nhờ chất lượng, thiết kế bao bì đẹp, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, cũng như đảm bảo sự sang trọng cần thiết cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp,…trong quá trình sử dụng.


Nước uống Bidrico

Những lợi ích của nước Bidrico mang đến cho người dùng
Nước suối Bidrico là một loại nước uống phổ biến hiện được mọi người sử dụng rộng rãi trong các cuộc họp, triển lãm,… là loại nước duy nhất được chọn cho hội nghị Apec 2017.

Với tiêu chí an toàn và sức khỏe tốt, đã được công nhận. Nước uống Bidrico đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe của người dùng trên mọi mặt như là:

Cung cấp năng lượng cho cơ thể: nước tinh khiết giúp quá trình vận chuyển oxy lên não tốt hơn. Hạn chế đau đầu, chống mặt, mất tập trung,… để mang lại sức khỏe tốt nhất cho người dùng. Giúp cơ thể bạn tràn đầy năng lượng khi sử dụng đúng cách mỗi ngày.
Hỗ trợ giảm cân: uống nước Bidrico trước khi ăn không chỉ khiến cơ thể bạn cảm thấy thèm ăn mà còn giúp cơ thể bạn hấp thụ chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.
Tăng cường hoạt động của não: nước chiếm 70% cơ thể nên nó đóng vai trò rất quan trọng đối với các hoạt động của cơ thể. Khi cơ thể bị mất nước, các tình trạng như chóng mặt. Đây cũng là nguyên nhân gây căng thẳng dễ dàng, nếu thiếu nước quá lâu có thể gây ra các bệnh nguy hiểm như cục máu đông, thiếu máu não,…
Loại bỏ độc tố: một vai trò quan trọng khác là nếu cơ thể thiếu nước, cơ thể sẽ không thể loại bỏ độc tố và các chất dư thừa trong cơ thể. Nếu các
chất này không được loại bỏ và bám vào cơ thể, chúng có thể gây bệnh. Nước giúp loại bỏ tốt các chất có hại bằng cách bài tiết, đổ mồ hôi.

Nước suối Bidrico

Đại lý phân phối nước suối Bidrico – Đại Bình An
Bạn đang có nhu cầu sử dụng nước tinh khiết Bidrico cho gia đình hoặc cơ quan, công ty của mình ? Dù bạn đang ở đâu trên địa bàn Tp.HCM hãy liên hệ ngay với đại lý nước chuyên cung cấp nước khoáng ở tất cả các quận huyện. Cụ thể, với một số đại lý nước tiêu biểu như: Nước uống Bidrico quận 2, nước Bidrico quận 3, đại lý nước Bidrico quận 12, đại lý nước Bidrico quận Bình Thạnh,…

Đến với Đại Bình An, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng chính hãng, đúng mẫu mã, đúng quy cách với các dịch vụ khách hàng tốt nhất như:

Phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.
Giá cả cạnh tranh, hấp dẫn
Giao hàng tận nơi, nhanh chóng
Xuất hóa đơn V.A.T theo yêu cầu
Tiếp nhận đơn hàng từ 8h00 đến 20h00
Được hưởng khuyến mãi, chiết khấu khi mua số lượng lớn
Ngoài ra, bên cạnh nước tinh khiết Bidrico thì các loại nước khoáng như: nước khoáng ion life, nước khoáng Vĩnh Hảo, nước khoáng Lavie hay nước tinh khiết Aquafina cũng là các sản phẩm đang được công ty cung cấp cho khách hàng trên địa bàn Tp.HCM, qua đó đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng và ngày càng khẳng định được vị thế là đại lý nước suối đáng tin cậy nhất hiện nay. Rất hân hạnh phục vụ quý khách!
Trích dẫn: https://daibinhanwater.com/nuoc-tinh-khiet-bidrico