Dàn chứa hải sản cho nhà hàng là loại hồ nuôi có thể thiết kế với nhiều hình thức khác nhau có thể là 1 tầng, 2 tầng hoặc 3 tầng và được kết hợp trên các loại vật liệu khá đa dạng, khác nhau. Để có được một hệ thống hồ hải sản hoàn chỉnh với đầy đủ các thiết bị, đẹp mắt, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật với chi phí và giá cả hợp lý thì hồ hải sản Việt của chúng tôi là một trong số rất ít đơn vị có thể thiết kế thi công hồ hải sản và làm hài lòng được nhu cầu này của khách hàng.


Vậy công dụng của dàn chứa hải sản cho nhà hàng và quán ăn là gì?
Có thể nói dàn chứa hải sản là một thiết bị chuyên dụng được sử dụng để nuôi chứa và chăm sóc cho các loại hải sản phát triển trong môi trường tối ưu đến khi được chế biến thành những món ăn ngon cho thực khách, đồng thời cũng tạo ra nguồn nguyên liệu sẵn có cho nhà hàng. Cùng với đó các thiết kế hồ hải sản đẹp mắt và sang trọng còn tạo nên sự ấn tượng và điểm nhấn cho không gian nhà hàng giúp cho người kinh doanh thể hiện được phong cách riêng.

Yêu cầu kỹ thuật mà một dàn chứa hải sản cần phải có
Tùy vào diện tích xây dựng khác nhau mà có kích thước để thi công hồ hải sản phù hợp, cũng như kích thước cũng phụ thuộc vào không gian và quy mô nuôi trồng của khách hàng. Khi xây dựng theo kiểu phân tầng thường phân ra mỗi ô rộng 1m, cao 60cm. Còn đối với hồ một tầng thì độ rộng có thể dài hơn, khoảng 5-6m, chiều cao có thể đạt đến 4-5 m tùy vào nhu cầu.



Những dạng thiết kế ưa chuộng hiện nay
+ Dàn hồ hải sản kính chồng kính.

+ Dàn hồ hải sản được kê lên khung sắt hoặc inox.

+ Dàn hồ hải sản được xây bằng xi măng, mặt trước toàn là kính.

Trước khi lựa chọn các thiết kế thi công hồ hải sản bạn nên xác định các loại hải sản bạn có ý định nuôi, để có được mẫu hồ hải sản phù hợp tạo môi trường tốt nhất, để phát huy tốt nhất công dụng bể hải sản nhà hàng.

Máy lọc nước hồ hải sản là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu trong quá trình nuôi trồng hồ hải sản, vì những thiết bị này quyết định đến môi trường sống của hải sản nên cần được vệ sinh đúng cách. Hồ cá hải sản cũng cần bảo trì định kỳ trong thời gian sử dụng, để đảm bảo các hoạt động diễn ra một cách tốt nhất.

Thiết bị làm lạnh và máy sưởi là những phụ kiện làm ổn định môi trường nước, trong những điều kiện khí hậu không thuận lợi làm ảnh hưởng đến nhiệt độ trong nước. Tùy thuộc vào diện tích và mục đích sử dụng mà lựa chọn công suất phù hợp.

Những thiết bị khác như: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,… cần được lựa chọn sao cho phù hợp nhất với dàn bể hải sản và các loại sinh vật bạn đang nuôi.



Dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản giá rẻ và chuyên nghiệp nhất Hồ Hải Sản Việt
Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và phục vụ một cách tốt nhất, bởi các nhân viên đầy kinh nghiệm, cùng các thợ thi công chuyên nghiệp lành nghề.

– Tư vấn tận tình giá cả hợp lý

– Về mẫu mã sản phẩm

– Về chất lượng sản phẩm

– Giao hàng và thực hiện bảo hành

-Thời gian bảo hành có thể lên đến 36 tháng.