Với thiết kế Phương Tây sang trọng hiện đại, mang đậm phong cách Á – Âu, Queen Plaza gồm 3 tầng với 6 sảnh có thể thay đổi linh hoạt theo nhiều phong cách và yêu cầu của quý khách hàng, mỗi sảnh đều được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, nội thất cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp, chắc chắn nhà hàng tiệc cưới Queen Plaza sẽ là địa điểm lý tưởng cho những sự kiện trọng đại của quý khách hàng.



Buổi “ Dạ tiệc khai trương “ với chủ đề “Queen Plaza Grand Opening” sẽ là buổi tiệc lung linh trong không gian sang trọng tại Queen Plaza. Đây là dịp để các đôi bạn trẻ cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp, cũng như cơ hội thưởng thức ẩm thực tiệc cưới Hoa – Việt đặc sắc. Buổi dạ tiệc cũng là dịp để Hoang Hai Group kỷ niệm cho giải thưởng “ Thương hiệu vàng 2015” thành quả mà Hoang Hai Group gặt hái được trong ngành tổ chức hội nghị tiệc cưới trong suốt 10 năm qua.

Buổi tiệc mừng khai trương đặc sắc với sự tham gia của dàn sao tên tuổi như: Á hậu Huyền My, Ca sỹ Lam Trường, Ca sỹ Hoài Lâm, Master Chef 2015 Thanh Cường…cùng nhiều nghệ sỹ khác sẽ diễn ra vào ngày 03/01/2016 sắp tới.



Đặc biệt, khi quý khách hàng đến với buổi dạ tiệc vào 03/01/2015, sẽ có cơ hội sở hữu những ưu đãi tiệc cưới hấp dẫn duy nhất trong dịp khai trương, cùng những khuyến mãi cực hấp dẫn từ những đơn vị cung cấp dịch vụ cưới uy tín tại Tp.HCM và độc quyền tại Queen Plaza.

Với không gian sang trọng, dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khi đến với Queen Plaza.

Nguồn: http://queenplaza.vn/dan-sao-noi-tie...i-queen-plaza/