Hiện nay nhu cầu mua bán nhà đât của người dân rất cao, tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết để phân tích, nhận định về bất động sản trước khi mua bán. Để tránh rủi ra trong mua bán bất đông sản, Chủ đầu tư tư Nam Long mở Bán căn hộ Flora Fuji giá gốc tại quận 9 tphcm phục vụ cho mọi gia đình có nhu cầu.

Tiện Ích Bên Trong Dự Án:

Cảnh sắc ven hồ sinh thái: Những ngôi nhà yên ả với hàng rào thấp, bình an và thân thiện…Những sắc xanh cỏ lá, sắc rực của hoa, sắc trong veo của mặt hồ bình yên không gợn sóng…Fuji Residence là một bản hòa ca thiên nhiên với điểm nhấn là hồ cảnh quan nằm trong khu quy hoạch chỉnh chu sẽ mang đến cho bạn sự bình yên trong từng nhịp sống…



Biệt lập, an ninh, vượt trội tiện ích: Nằm trong khu biệt lập, đặc biệt an ninh với cổng kiểm soát ra vào bằng thẻ từ, hệ thống phòng tập GYM, TTTM, khu cafe, Club house, trường học, vườn trẻ thơ, khu đi bộ, khu thể thao... Fuji Nam Long là nơi bạn có thể trải nghiệm cuộc sống cả ngày cùng gia đình và bạn bè mà không cần đi đâu xa. Hãy tận hưởng những tiện ích hiện đại nhất ngay trước cửa nhà bạn !

Giá của căn hộ Flora Fuji Nam Long
Với mức giá dự kiến hiện nay khoảng 17 triệu/m2, căn thấp nhất khoảng 950tr/ căn.55m2 Flora Fuji được đánh giá là mức hợp lý cho gia đình trẻ, kinh tế ổn định. Rất khó để tìm được căn hộ có mức giá như vậy tai khu vực an ninh biệt lập, ngay cạnh các khu biệt thự cao cấp, view sông, tiện ích như sống tại resort 5 sao.

Liên hệ ngay để biết thêm thông tin bán căn hộ dự án Flora Fuji giá gốc tại quận 9 TPHCM
Địa chỉ:4 D3 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
Mail: pkd.fujiresidence@gmail.com
Điện thoại: 0939 89 4567
Website: http://fujiresidence.com/
Tại đây:ban can ho flora fuji gia goc tai quan 9 tphcm