Một căn hộ đáp ứng đầy đủ nhất những yêu cầu khắt khe của khách hàng:
- Không gian sống xanh, sạch, đẹp, thoáng.
- Cộng đồng cư dân đẳng cấp, thân thiện, tạo dựng mối giao thương tốt đẹp.
- Tiện ích, dịch vụ đẳng cấp 5 sao: Gym, Spa, Yoga, bể bơi ngoài trời, sân bóng rổ, sân tennis…
- An ninh đảm bảo 24/24.
- Trường học Quốc tế dành cho con trẻ: Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc (UNIS), Trường Quốc tế Song Ngữ Ha Noi Academy, Trường Quốc tế Singapore (SIS), Trường mẫu giáo Kinderworld, Sunshine World…
- Bệnh viện đa khoa Quốc tế…

Bạn nghĩ rằng, để sở hữu một căn hộ với đầy đủ những tiện ích và dịch vụ như vậy, lại thuộc quần thể của một Khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Hà Nội – Ciputra thì sẽ cần 10 tỷ và hơn thế???

Với sự ra mắt những căn hộ 2PN có diện tích: 57 m2, 72 m2 và 3PN: 115 m2, 153 m2 thì Chủ đầu tư Ciputra đã mang tới cho khách hàng những lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để có thể sở hữu những căn hộ đáng mơ ước tại đây chỉ với 2,3 tỷ.

Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc ĐẤT XANH MIỀN BẮC hân hạnh là đơn vị phân phối độc quyền dự án chung cư THE LINK34, chắc chắn sẽ mang tới cho Quý khách hàng những thông tin mới nhất, chính xác nhất, kịp thời nhất từ chủ đầu tư Uy tín bậc nhất Hà Nội – Ciputra.

Hiện tại, chủ đầu đầu tư Ciputra đã đưa ra thị trường một số hữu hạn những căn đẹp và để có thể sở hữu những căn hộ đáng mơ ước này, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp HOTLINE: Mr ĐỨC – 0946 140 940 để được tư vấn và đăng ký tham quan nhà mẫu.

Chi tiết tham khảo tại:
The Link345 (Ciputra) – Căn hộ cao cấp tốt nhất Hà Nội - HA NOI REAL ESTATE