Đăng ký gói cước 3g viettel, Đăng ký gói cước 4g viettel, gói cước 4g viettel…luôn là những từ khóa hot của dịch vụ viễn thông Viettel. Bởi vì hiện nay nhu cầu internet trên điện thoại ngày càng nhiều. Chính vì vậy mà nhà mạng viettel đã đưa ra những gói 3g,4g đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Nếu các bạn không cần sử dụng internet thường xuyên nhưng đăng ký gói cước cả tháng sẽ rất tốn kém. Hãy tìm hiểu gói dịch vụ 3g viettel 10k rất tiện lợi qua bài viết dưới đây của chúng tôi - 4gviettelplus nhé!

Trước tiên chúng tôi sẽ cho các bạn biết lợi ích khi đăng ký gói dịch vụ 3g Viettel giá siêu rẻ 10k:
Khi các bạn đăng ký gói cước 3g viettel này nó rất tiện lợi cho những người không thường xuyên phải truy cập vào mạng. Bạn chỉ vào mạng để phục vụ các nhu cầu thông thường không phải tải dung lượng nhiều như facebook, zalo, đọc tin tức, check mail… đơn giản. Khi bạn sử dụng gói cước này bạn vừa tiết kiệm được chi phí khi phải đăng ký cả tháng mà không lãng phí dung lượng.
Trong trường hợp điện thoại của các bạn đã được kết nối với wifi phần lớn thời gian trong ngày. Bạn cũng không có nhiều nhu cầu sử dụng 3G thì gói dịch vụ 3g viettel 10k rất thích hợp. Gói cước này vẫn sẽ đảm bảo việc các bạn có thể truy cập vào mạng để đọc tin tức, hoặc lướt facebook… Phí đăng ký gói dịch vụ: 10.000đ/ tháng; hạn sử dụng của gói dịch vụ: 30 ngày tính từ ngày đăng ký; lưu lượng được cung cấp: 50MB.
Cách đăng ký gói cước này rất đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện cú pháp MI10 gửi 191.
Để có thể đăng ký được gói dịch vụ internet này các bạn cần có đầy đủ những điều kiện sau:
Điện thoại của bạn phải nhận được tin nhắn chương trình khuyến mãi này. Vì không phải thuê bao nào cũng sẽ đăng ký được gói 3g viettel 10k. Vì vậy nếu bạn nằm trong những thuê bao nhận được tin nhắn thì đừng bỏ qua gói dịch vụ tiện ích này nhé.
Để đăng ký 3G thành công tài khoản trong điện thoại của các bạn phải đủ 10.000 đồng. Lưu ý là số tiền có trong điện thoại phải là tài khoản gốc. Nếu là tài khoản khuyến mãi thì cũng sẽ không đăng ký được.
Với gói cước này Chúng tôi - 4gviettelplus hi vọng các bạn sẽ hài lòng khi sử dụng. Ngoài ra nếu các bạn muốn đăng ký gói cước 4g viettel, gói cước 4g viettel phù hợp sim 4G mà bạn đang sử dụng. Các bạn có vui lòng liên hệ Viettel 4G Đồng Tháp, số đt 0964.87.111- Tuấn Linh sẽ hỗ trợ cho bạn.